Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng lộ ảnh thân mật, suýt 'khóa môi' người phụ nữ bí ẩn, danh tính khiến CĐM ngã ngửa

Đàm Vĩnh Hưng lộ ảnh thân mật, suýt 'khóa môi' người phụ nữ bí ẩn, danh tính khiến CĐM ngã ngửa

Mới đây khoảnh khắc thân mật của Đàm Vĩnh Hưng với một người phụ nữ đang nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Theo đó, trong bức ảnh này, Đàm Vĩnh Hưng như sắp khóa môi người phụ nữ này đến nơi. Tuy nhiên, người phụ nữ bí ẩn không ai khác chính là ả nữ" Trác Thúy Miêu.

Hai người có lẽ đã gặp nhau đã ở chung một sự kiện và chụp ảnh vô cùng tình tứ khi ghé sát vào nhau, má kề má, đôi môi như sáp chạm nhau, khiến người đối diện không khỏi đỏ mặt.

Tuy nhiên, có lẽ bức ảnh trở nên thân mật vì góc chụp khi nữ MC Trác Thúy Miêu đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân: “Thiệt ra lúc đó đang hỏi anh nhắm coi mấy lần thay đồ đặng biết đường nói nhảm câu giờ”.

Hóa ra, đây là bức ảnh được chụp trong buổi ra mắt MV mới đây của Đàm Vĩnh Hưng mà Trác Thúy Miêu chính là người dẫn dắt chương trình. Bức hình được chụp ngay trong khoảnh khắc nữ MC gạo cội muốn hỏi rằng liệu Mr.Đàm định thay mấy bộ đồ để cô có thể điều chỉnh thời gian dẫn dắt phù hợp.

 

Trác Thúy Miêu là một nữ MC có tiếng trong làng giải trí Việt với lối dẫn dắt thông minh và vô cùng duyên dáng, hiện tại cô đã lập gia đình.

Có lẽ vì khán giả quá tò mò chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng khi anh đã gần 50 tuổi nhưng chưa tính đến chuyện kết hôn thậm chí là công khai người yêu. Chính vì vậy mà mỗi lần Đàm Vĩnh Hưng công khai thân thiết với nữ nghệ sĩ nào đều nhận được sự chú ý của khán giả.

Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng từng công khai ‘yêu thầm’ Mỹ Tâm, anh thường xuyên tỏ tình với nữ ca sĩ ở trên sân khấu lẫn trên mạng xã hội. Tuy nhiên sau tất cả, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn chỉ là những người đồng nghiệp thân thiết, ‘tri kỷ’ trong âm nhạc. 

 

Choáng với phòng sinh tổng thống của Đông Nhi, ai cũng ngã ngửa khi biết được giá tiền một đêm

(Techz.vn) Gần đến ngày lâm bồn, Đông Nhi bất ngờ công bố phòng sinh đầy đẳng cấp.