Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng sau khi Bộ Công an kết luận về vụ từ thiện, hé lộ điều đau lòng hiếm ai biết

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng sau khi Bộ Công an kết luận về vụ từ thiện, hé lộ điều đau lòng hiếm ai biết

Năm 2021 đầy biến động với giới giải trí nói chung, Đàm Vĩnh Hưng nói riêng. Những ồn ào lần lượt kéo đến với nam ca sĩ, lớn nhất phải kể đến vấn đề từ thiện. Vì bị nghi ngờ có khuất tất mà Mr.Đàm đã phải lao đao trong thời gian dài, thậm chí còn từng phải tạm khóa bình luận trên mạng xã hội để tránh lời lẽ không hay.

dam-vinh-hung-2

Vừa qua, Bộ Công an đã có kết luận bước đầu về những ồn ào từ thiện của các nghệ sĩ. Qua điều tra xác định họ có đứng ra kêu gọi, nhận tiền và đóng tài khoản vào thời điểm nhất định, sau đó đến các địa phương để làm từ thiện. Một số người tiền vào tài khoản còn ít hơn cả tiền đã phát cho người dân.

Cũng mới đây Đàm Vĩnh Hưng nhận trả lời báo PLO, chia sẻ về chuyện này. Nam ca sĩ cho biết mình cùng nhiều người đã bị đặt điều, dẫn đến phải hứng chịu búa rìu từ dư luận. Hàng loạt lời xúc phạm, chế nhạo bằng hình ảnh bị lan truyền khắp nơi.

“Họ bỏ tiền thuê spam tin nhắn, bình luận vào các trang facebook của Hưng, gửi mail, comment quậy phá các thương hiệu mà Hưng và anh chị em nghệ sĩ làm đại sứ! Rõ ràng là một sự xúc phạm nặng nề”, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thêm.

dam-vinh-hung-1

Nam ca sĩ tâm sự, người đã làm từ thiện đều xuất phát từ tấm lòng. Những tổn thất nặng nề của người dân miền Trung không ai là không thấy. “Không một ai còn hứng thú hay đủ kiên nhẫn, chịu áp lực trước búa rìu của dư luận, những người nhẹ dạ, yếu bóng vía, dễ tin… vội vã phán xét, ném đá… khiến lòng tin tan biến!”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Khi ồn ào xảy ra, Đàm Vĩnh Hưng đành phải im lặng tạm thu mình lại. Anh biết rằng thời điểm đó mình có dốc hết gia tài để làm từ thiện thì vẫn sẽ bị ném đá là đang chạy tội, lấy điểm mà thôi. Nam ca sĩ muốn để cơ quan chức năng làm rõ mọi việc, sau này mình thấy thoải mái và dư giả sẽ làm từ thiện trở lại.

dam-vinh-hung-3

Mặc dù vậy nhưng trong thời điểm Covid-19 gây ảnh hưởng nặng nề, Đàm Vĩnh Hưng vẫn cùng bạn bè âm thầm làm việc tốt, giúp người dân, nghệ sĩ khó khăn. Anh tâm sự: “Tuy là không quá nhiều nhưng đủ để viết lên chữ Tình trong con người Đàm Vĩnh Hưng. Còn sau vụ việc này có e dè không? Chắc chắn là e dè chứ! Như Hưng nói Hưng đã làm hơn 20 năm rồi! Hưng cũng cần sống cho mình và gia đình”.

 

Vượng Râu gọi thẳng tên Trấn Thành, nhận xét 1 câu không ngờ về thái độ của đàn em khi làm nghề

(Techz.vn) – Chia sẻ của Vượng Râu về Trấn Thành khiến nhiều người phải xôn xao. Đây là lần đầu tiên nam danh hài thẳng thắn nhắc đến đàn em.