Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng về bức ảnh nhạy cảm làm rộ tin đồn yêu đồng giới

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng về bức ảnh nhạy cảm làm rộ tin đồn yêu đồng giới

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện trên chương trình Ngôi sao đương thời. Đã lâu rồi “ông hoàng nhạc Việt” mới lại chia sẻ nhiều trước khán giả và truyền thông như vậy. Những câu chuyện về cuộc sống, công việc lẫn tình cảm được nam ca sĩ lần lượt tiết lộ với mọi người.

dam-vinh-hung-duong-trieu-vu-6

Xuất hiện tại Ngôi sao đương thời là người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ. Nói về mối quan hệ của cả hai, Mr.Đàm cho biết, họ gặp nhau từ khi em trai Hoài Linh mới về Việt Nam. Hôm 18/6 vừa qua, cặp đôi vừa kỷ niệm 18 năm quen nhau.

dam-vinh-hung-duong-trieu-vu-5

Hồi mới gặp, Dương Triệu Vũ rất ghét Đàm Vĩnh Hưng. Để chinh phục người bạn này, “ông hoàng nhạc Việt” đã mời anh đến phòng trà. Sau khi nghe giọng ca “Chuyện loài hoa dang dở” hát, Dương Triệu Vũ thay đổi hoàn toàn thái độ, thậm chí còn là người la to nhất, um xùm nhất.

“Khi ấy, tôi cảm thấy hãnh diện, sướng lắm vì đã trừng trị được thằng nhóc này rồi. Hai hôm liền nó ghét tôi mà tôi không làm gì được nó, giờ đã làm được. Tôi với Vũ đến giờ thân hơn cả tình bạn, thân tới mức không biết nói là gì. Hồi xưa, gia đình Vũ cấm cản không cho đi hát, chính tôi là người che chở, ủng hộ Vũ đi hát, coi như học trò”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

dam-vinh-hung-duong-trieu-vu-1

Cũng vì quá thân thiết nên Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ từng nhiều lần bị nghi ngờ hẹn hò đồng giới. Cặp đôi thường xuyên được bắt gặp thân thiết bên nhau, thậm chí còn lộ những bức ảnh gần gũi trên cả mức tình bạn. Trong đó có bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng ghé miệng vào tai Dương Triệu Vũ nói chuyện. Bức ảnh này từng khiến dư luận bàn ra tán vào rất nhiều.

dam-vinh-hung-duong-trieu-vu-2

Trong chương trình vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng về chuyện này. Anh giải thích: “Không phải chúng tôi yêu nhau. Ngay cả ở bức ảnh chụp tôi ghé miệng vào tai Dương Triệu Vũ khiến mọi người hiểu lầm bấy lâu nay cũng là diễn thôi, diễn để chụp ảnh, diễn đến cả chục lần.

Tôi sợ nói hết ra như thế này sẽ khiến mất đi sự mơ hồ, khiến cảm xúc của khán giả tuột hết rồi những đặt điều kia không còn nữa. Tôi không muốn như vậy, tôi muốn người ta phải luôn nghi ngờ mới vui”.

dam-vinh-hung-duong-trieu-vu-4

Dương Triệu Vũ nghe người bạn chia sẻ cũng phải bật cười. Anh thừa nhận chuyện từng ghét Đàm Vĩnh Hưng đến mức ngó lơ, chẳng thèm nói chuyện. Tuy nhiên, cuối cùng em trai Hoài Linh đã bị Mr.Đàm thuyết phục.

 

Đàm Vĩnh Hưng từng bị Hoài Linh chửi, lần đầu hé lộ chuyện bị xịt hơi cay khi song ca với Mỹ Tâm

(Techz.vn) – Những câu chuyện hậu trường ít người biết lần đầu tiên được Đàm Vĩnh Hưng hé lộ. Khán giả nghe xong không khỏi đồng cảm với nam ca sĩ.