Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu khoe thân đầy táo bạo ở U50, báo luôn tin vui sau nhiều ngày chờ mong

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu khoe thân đầy táo bạo ở U50, báo luôn tin vui sau nhiều ngày chờ mong

Đàm Vĩnh Hưng năm nay đã cận kề 50 tuổi, nhưng nếu không nói, hẳn nhiều người cũng chẳng nhận ra điều đó. Đơn giản vì “ông hoàng nhạc Việt” có phong cách ăn mặc, tính cách khá trẻ trung. Mỗi lần anh xuất hiện bên cạnh các đàn em là một lần mọi người trầm trồ vì sự “lão hóa ngược”. Thậm chí, các fan của Mr.Đàm còn nhận xét rằng thần tượng của mình ngày càng trẻ ra, không có gì giống một người gần 50 tuổi.

dam-vinh-hung-6
Đàm Vĩnh Hưng luôn xuất hiện với hình ảnh quý ông lịch lãm

Để có được sức khỏe và ngoại hình trẻ trung như vậy, Đàm Vĩnh Hưng đã phải tập luyện rất chăm chỉ. Được biết, nam ca sĩ dành nhiều thời gian cho tập thể dục, ăn uống cũng rất tỉ mỉ, cẩn thận. Mới đây, lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng khoe trọn cơ thể săn chắc của mình khiến các fan “xịt máu mũi”.

dam-vinh-hung-5

dam-vinh-hung-4
Nam ca sĩ rât chăm chỉ tập luyện để rèn sức khỏe và giữ dáng

Trên trang cá nhân, giọng ca “Chuyện loài hoa dang dở” chia sẻ ảnh mình chỉ diện đồ lót đứng trên mỏm đá cạnh biển. Đây có thể là bức ảnh anh chụp trong một dịp đi du lịch. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý hơn cả chính là cơ thể săn chắc, vạm vỡ của Đàm Vĩnh Hưng. Dù chỉ là góc chụp xa, tạo dáng đơn giản nhưng ai nấy đều phải trầm trồ.

dam-vinh-hung-1

dam-vinh-hung-2
Hai bức ảnh khoe thân đầy táo bạo được Đàm Vĩnh Hưng đăng trên trang cá nhân

Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh chỉnh chu, có phần bóng bẩy, màu mè. Vì thế mà hiếm ai nghĩ rằng anh lại sở hữu thân hình đẹp như vậy. Các fan cùng một số người nổi tiếng liền tranh thủ để lại bình luận trêu chọc Mr.Đàm.

dam-vinh-hung-3 
Sắp tới Đàm Vĩnh Hưng sẽ cho ra mắt loại bánh trung thu của riêng mình

Không chỉ khoe ảnh táo bạo, Đàm Vĩnh Hưng còn một lần nữa thông báo cho các fan biết tin mình bán bánh trung thu, hé lộ một số hình ảnh đầu tiên của hộp bánh. Ngoài ca hát, có vẻ như Mr.Đàm cũng khá có duyên với kinh doanh buôn bán. Các fan của “ông hoàng nhạc Việt” ngoài xuýt xoa ca ngợi thân hình của anh còn trông chờ ngày bánh trung thu mở bán chính thức. Đây là dự án mà Đàm Vĩnh Hưng ấp ủ bấy lâu, phần nào bù cho những dang dở vì ảnh hưởng của dịch bệnh thời gian qua.

 

Sao nam bị nghi từng hẹn hò Trấn Thành tiết lộ về người tình giấu mặt: Tôi xem anh như con mình

(Techz.vn) – Chia sẻ của Đào Bá Lộc – anh chàng từng vướng tin đồn hẹn hò với Trấn Thành khiến dư luận dở khóc dở cười. Theo lời nam ca sĩ, anh chàng xem người yêu như con của mình.