Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng kể lại chuyện tình với người đàn ông bí ẩn, kết cục đầy đau đớn

Đàm Vĩnh Hưng kể lại chuyện tình với người đàn ông bí ẩn, kết cục đầy đau đớn

Đàm Vĩnh Hưng vừa công bố phần cuối dự án Je T’Aime. Lần này, MV “Xin lỗi, làm sao anh biết tình yêu không có lỗi” được nam ca sĩ kỳ công mashup từ 3 ca khúc gồm: Xin lỗi tình yêu, Làm sao anh biết và Tình yêu không có lỗi. Điều đáng nói, câu chuyện trong MV vốn có thật, được dựa trên chính chuyện tình đau lòng của Mr.Đàm.

dam-vinh-hung-1

Chuyện kể về Huỳnh (Đàm Vĩnh Hưng) và Hải (Quốc Cường) vốn dành tình cảm đặc biệt cho nhau. Họ đồng điệu trong cảm xúc với âm nhạc, nghệ thuật. Thế nhưng, mối tình ngang trái này lại bị gia đình ngăn cản. Cuối cùng, Huỳnh chấp nhận ở bên Trang (Thân Thúy Hà), Hải thì rời đi để bảo vệ tính mạng cho người mình yêu.

dam-vinh-hung-2

dam-vinh-hung-3

Thời gian trôi đi, Huỳnh bị bệnh hiểm nghèo, không thể đi lại mà đành ngồi xe lăn. Dù được Trang chăm sóc nhưng anh vẫn luôn trằn trọc, day dứt về chuyện quá khứ. Trang cũng cảm thấy có lỗi nên đã tìm Hải kể hết chuyện xưa, tạo cơ hội cho hai người gặp nhau.

dam-vinh-hung-4

dam-vinh-hung-5

Cuối cùng Huỳnh và Hải tương ngộ tại nhà hát, nơi mà trước đây họ từng thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Họ mừng mừng tủi tủi ôm nhau, cùng đi dạo mà không ngờ đó lại là lần gặp cuối cùng. Huỳnh sau đó qua đời vì bạo bệnh, bức hình anh và Hải chụp trong studio lại trở thành hình trên bia mộ. Đó như minh chứng cho tình cảm mãnh liệt, khó thay đổi của cả hai. Trong khi đó, Hải dù sống nhưng bị ám ảnh vì sự ra đi của Huỳnh, anh gục bên mộ đối phương khóc nức nở.

dam-vinh-hung-6

Trong MV, những cảnh quay dưới mưa đã tốn khá nhiều công sức của cả đoàn vì phải quay đi quay lại nhiều lần. Tạo hình của Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều lời khen ngợi vì khá chân thật, hóa thân tốt vào nhân vật.

Theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, sản phẩm này dựa trên câu chuyện có thật của mình. Chính điều này khiến khán giả càng thêm thích thú, tò mò về danh tính người mà nam ca sĩ từng mang lòng yêu thương là ai.

 

Vừa bị tố thiếu tôn trọng, lôi NS Chí Tài ra PR, Trấn Thành tiếp tục vướng thị phi vì Ngô Kiến Huy

(Techz.vn) – Lùm xùm liên quan đến nghệ sĩ Chí Tài còn chưa dứt, Trấn Thành tiếp tục bị cộng đồng mạng chê bai vì nhận xét sai sự thật nhằm PR cho Ngô Kiến Huy.