Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng hủy sự kiện quan trọng, Đan Trường bỏ show sau khi nhận tin buồn

Đàm Vĩnh Hưng hủy sự kiện quan trọng, Đan Trường bỏ show sau khi nhận tin buồn

Tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, người dân đang rất lo lắng. Mọi người kêu gọi nhau nâng cao ý thức, chung tay vì sức khỏe của bản thân và cả cộng đồng. Không phải ngoại lệ, các nghệ sĩ cũng bắt đầu có động thái thiết thực để ngặn chặn sự lây lan của Covid-19.

dan-truong

Mới đây, Đan Trường thông báo hủy lịch diễn ở Đà Nẵng từ 26 – 27/7. Dù biết là sẽ chịu thiệt hại nhưng anh nghĩ đây là điều cần thiết, bắt buộc phải làm. Trước đó, nam ca sĩ từng phải hủy 20 show diễn trong tháng 2 và 3 cũng vì dịch bệnh.

“Điều tôi lo lắng bây giờ là sức khỏe của gia đình và mọi người khi COVID-19 diễn biến phức tạp. Tôi sẽ thường xuyên theo dõi thông tin trên báo chí để điều chỉnh kế hoạch làm việc cho thời gian sắp tới”, Đan Trường chia sẻ.

noo-phuoc-thinh

Không chỉ Đan Trường, Noo Phước Thịnh cũng cho biết anh đã hủy 2 show diễn ở “thành phố sông Hàn” vào tháng 7 này. Lịch trình tháng 8 của nam ca sĩ chưa có tin xác nhận vì còn chờ vào tình hình dịch bệnh trong thời gian tới.

dam-vinh-hung

Đàm Vĩnh Hưng cũng thông báo hoãn buổi off fan miền Trung vào 29/7. “Ông hoàng nhạc Việt” viết: “Hưng cũng tự xin huỷ 2 event ở Đà Nẵng luôn”.

Ca sĩ Minh Quân hủy hai show diễn ở Đà Nẵng vào tháng 8, thay đổi kế hoạch thực hiện MV vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

minh-quan

Thái Trinh hủy minishow quảng bá album Trinh Acoustic vào 8/8. Nữ ca sĩ tâm sự, dù bản thân rất tiếc nhưng mong mọi người hãy giữ sức khỏe của mình và người thân trước hết.

thai-trinh

Nam Cường được mời tham gia chương trình Đêm hội Thanh niên Việt Nam do Trung ương Đoàn Thanh niên tổ chức tại Đà Nẵng và 28/7, cùng một chương trình khác vào cuối tháng 8. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng đã hủy hết dù đã đặt vé cho các thành viên trong êkip của mình.

 

Hari Won nổi điên vì câu nói của Trường Giang khiến mình ‘mang tiếng’ cả đời

(Techz.vn) – Ngay trên sóng truyền hình, Hari Won bực mình lên tiếng: “Tôi rất tức khi bị đồn như thế”. Bà xã Trấn Thành cũng giải thích rõ ràng về tin đồn xuất phát từ Trường Giang.