Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc, đích thân tổ chức sinh nhật cho cô gái đặc biệt nhất đời mình

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc, đích thân tổ chức sinh nhật cho cô gái đặc biệt nhất đời mình

Sáng 12/11, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của Huỳnh Như – con gái nuôi anh hết mực cưng chiều. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ xúc động khi cùng con đón tuổi 20.

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: “Thương thương chúc con gái luôn luôn bình an, mạnh khỏe, vui vẻ, tự tin, hiền lành… Như ba nói! Tuổi 20 không bao giò lặp lại! Nên con hãy luôn biết trân quý từng phút từng giây của những tháng ngày đẹp thuộc về một đời người con gái bé Như nhé!”. Cuối bài đăng, Đàm Vĩnh Hưng còn đặc biệt in hoa dòng chữ nhắn gửi: “LOVE U MUCH MY DAUGHTER”.

dam-vinh-hung-1

Trong loạt ảnh do “ông hoàng nhạc Việt” đăng tải, anh đứng bên cô con gái Huỳnh Như xinh đẹp, cùng con thắp nến. Không gian bữa tiệc được trang hoàng lộng lẫy với tông màu hồng làm chủ đạo, bao phủ bởi hoa.

dam-vinh-hung-10

dam-vinh-hung-8

dam-vinh-hung-6

Đáng chú ý, bữa tiệc này còn có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng khác như Dương Triệu Vũ, Trang Trần, doanh nhân Hương Hoàng. Với fan cứng của Mr.Đàm thì Huỳnh Như không còn là gương mặt xa lạ. Thế nhưng, với những khán giả chưa biết nhiều đến nam ca sĩ thì hẳn Huỳnh Như sẽ gây không ít tò mò. Đặc biệt, gương mặt của cô bé còn có nhiều nét hao hao giống Đàm Vĩnh Hưng.

dam-vinh-hung-4

dam-vinh-hung-3

dam-vinh-hung-2

Huỳnh Như và Cu Tin là hai người con nuôi Đàm Vĩnh Hưng nhận chăm sóc từ bé. Cả hai đều là con ruột của em gái nam ca sĩ. Nói cách khác, cô bé chính là cháu gái của “ông hoàng nhạc Việt”. Với Đàm Vĩnh Hưng, Huỳnh Như là người hiền lành, khá nhút nhát. Có lẽ vì vậy nên giọng ca “Xin lỗi tình yêu” lại càng yêu thương, muốn che chở cho cô bé.

dam-vinh-hung-7

Đàm Vĩnh Hưng dù rất bận rộn nhưng vẫn dành thời gian để trò chuyện, ở bên Huỳnh Như. Cô bé cùng ba nuôi thường xuyên đi du lịch đến nhiều nơi trên thế giới, luôn rấ thân thiết, gần gũi. Hàng năm, hễ đến dịp sinh nhật Huỳnh Như, Đàm Vĩnh Hưng lại tổ chức tiệc lớn cho con gái.

 

Phi Nhung đăng ảnh thân thiết bên người đàn ông đặc biệt, được giấu kín bấy lâu

(Techz.vn) – Nhân ngày giỗ mẹ, Phi Nhung cùng người nhà đã hội họp đông đủ. Đáng chú ý là sự xuất hiện của một người đàn ông đặc biệt.