Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng gửi 'bức thư tình' đến người quan trọng

Đàm Vĩnh Hưng gửi 'bức thư tình' đến người quan trọng

Chiều 9/7, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu về album mới nhất của mình mang tên Chuyện loài hoa dang dở - Album số 9 trong series Dạ khúc cho tình nhân của nam ca sĩ. Buổi họp báo có sự góp mặt của những nghệ sĩ đồng nghiệp thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng như: Phi Nhung, Dương Triệu Vũ, Phương Mỹ Chi, Hải Triều,...

Dam-Vinh-Hung-3

Chuyện loài hoa dang dở là album vô cùng tâm huyết mà Đàm Vĩnh Hưng bắt tay thực hiện cùng nhạc sĩ Minh Vy. Mới đây, Mr.Đàm cũng đã chính thức cảm ơn nhạc sĩ Minh Vy. Anh đã viết một ‘bức thư tình’ rất dài bày tỏ tình cảm của mình với nhạc sĩ Minh Vy. Cụ thể Mr.Đàm chia sẻ:

Dam-Vinh-Hung-2

“Bức thư tình khô khan nhất!

Minh Vy thân quý, gặp bạn cũng không bao giờ nói được nhiều, vì bạn luôn khoác tay tôi thôi. Vì vậy, tui đã phải mượn nơi đây để gửi đến bạn lời cảm ơn sâu sắc nhất với những gì mà bạn đã làm cho tôi. Tôi biết để có được sự ‘bao đồng’ xuất phát từ tâm huyết Bolero như bạn là không phải ai cũng nhận được. Không cần phải giải thích vì sao nhé. Cảm ơn bạn đã chưa một lần cau có, luôn dành cho tôi những lời khuyên, lời phân tích và chốt luôn lại câu cuối ‘tùy bạn nhé’. Lúc nào cũng để cho tôi được quyền lựa chọn, hiểu từng nốt cao đẹp nhất của tôi, hiểu từng tempo mà tôi hay hát.

Dam-Vinh-Hung-1

Cảm ơn một ý tưởng hay dành cho một sự lựa chonh đúng nhân vật để bạn tặng chính là tôi. Cảm ơn tất cả những lần nhún nhường của bạn trước những người bạn ương ngạnh này. “

107753673_1766107973565669_7591344219410993868_o

Dưới bài viết, nhiều người chúc mừng Mr.Đàm ra mắt thành công album ‘Chuyện loài hoa dang dở’. Album này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả trải nghiệm mới mẻ với loạt ca khúc của Đàm Vĩnh Hưng nhận xét đỉnh của đỉnh. Hãy cùng chờ đón những ca khúc tiếp theo của Đàm Vĩnh Hưng trong thời gian tới nhé.

 

Quốc Trường mạnh tay chi 40 triệu tặng váy Bảo Anh, ‘crush’ lại đáp trả một cách phũ phàng

(Techz.vn) - Hết thả thính Midu, Quốc Trường lại mạnh tay chi hẳn 40 triệu mua váy hiệu tặng Bảo Anh, ai ngờ cô nàng lại chơi lại một cách không thể ‘phũ’ hơn nữa.