Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi bất ngờ thẳng tay tát bạn thân Vũ Hà

Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi bất ngờ thẳng tay tát bạn thân Vũ Hà

Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng vốn là cặp bạn bè thân thiết nổi tiếng trong showbiz Việt, gắn bó với nhau trong suốt nhiều năm kể từ khi lập nghiệp đến bây giờ.

vu-ha-chi-can-khoc-la-thich-gi-dam-vinh-hung-cung-chieu-3e78ff5c

Mới đây, trong video Đàm Vĩnh Hưng mới đăng tải, Mr.Đàm đã bất ngờ tát Vũ Hà khiến nam ca sĩ không kịp trở tay. Cụ thể, 2 người tổ chức cuộc thi nấu ăn, ai chiến thắng thì sẽ được dùng tiền thắng giải thưởng làm những điều mình mong muốn. Khi được hỏi nếu chiến thắng em sẽ làm gì? Vũ Hà nhanh chóng tưởng tượng ra một ‘viễn cảnh’ hào nhoáng, trong đó Đàm Vĩnh Hưng trở thành ‘tay sai’ của mình. Trong khi tưởng tượng, Vũ Hà sẽ là một ông chủ, Đàm Vĩnh Hưng là người phục vụ Vũ Hà từ mang nước, đến lướt Facebook và thả icon cảm xúc ‘hộ’.

dam-vinh-hung

Dam-vinh-hung-Vu-Ha-1

Quá bức xúc với thái độ và sự ‘lười biếng’ của Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ tát bạn một cái khiến Vũ Hà không kịp phản kháng. Tuy nhiên, đây chỉ là clip vui của 2 người bạn thâm, ngoài đời Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà vẫn vô cùng thân thiết.

Dam-vinh-hung-Vu-Ha-2

Duy trì tình bạn nhiều năm trong showbiz đã đủ khiến người khác phải ngưỡng mộ rồi. Mà đó lại còn là tình bạn thân thiết không khác gì người thân trong gia đình thì quả thật là đáng ao ước. Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người phải ghen tỵ và ao ước có một tình bạn như vậy.

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố muốn làm bố đơn thân, lộ dấu hiệu đã chia tay bạn gái hơn một năm?

(Techz.vn) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố muốn làm ông bố đơn thân thân khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.