Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng ‘gài’ Phi Nhung nhận thêm con nuôi, phản ứng của nữ ca sĩ gây ngỡ ngàng

Đàm Vĩnh Hưng ‘gài’ Phi Nhung nhận thêm con nuôi, phản ứng của nữ ca sĩ gây ngỡ ngàng

Tập 3 Sao tìm sao lên sóng ngày 21.11 với sự tham gia tranh tài của 4 thí sinh gồm Tiến Trung, Đăng Khoa, Uyên Trang và Thủy Tiên. Đảm nhận vị trí giám khảo là những gương mặt quen thuộc như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn Vũ Thành Vinh.

Trong đêm thi, thí sinh Nguyễn Đăng Khoa gây được sự chú ý lớn với ban giám khảo. Ca sĩ Đoan Trang cho biết cô ấn tượng với giọng hát của nam thí sinh song góp ý Đăng Khoa nên tập cho giọng hát dày hơn, cứng cáp hơn. Đồng thời, cô mong thí sinh tìm một phong cách trình diễn thoải mái để có thể phát triển bản thân.

dangkhoa4_afnk

Trong khi đó, giám khảo Vũ Thành Vinh thẳng thắn thừa nhận “hơi mệt" khi theo dõi phần thi này vì cách xử lý những nốt cao của thí sinh. Ông nói: “Xử lý bài hát để mang lại cảm xúc cho người xem. Nốt cao đó cần phải lựa chọn để xử lý, chứ không phải lúc nào cũng chạm nốt cao rồi bỏ những nốt thấp. Em nên học xử lý cho hay chứ không phải cho người khác thấy mình có thể lên được nốt cao". Tuy nhiên ca sĩ Phi Nhung lại cho rằng cô cảm giác thoải mái khi theo dõi màn trình diễn này. “Em lên cao và xuống nhẹ nhàng lắm. Với chị, chị thấy rất tốt”.

Phi-Nhung

Riêng Đàm Vĩnh Hưng khẳng định thí sinh không hề hát tệ: “Em thực hiện đúng phần nâng cấp sở đoản của mình lên". Kết quả, Đăng Khoa được 0,5 điểm cộng do nhận sao từ phía ba vị giám khảo. Khi thấy Phi Nhung bày tỏ niềm vui mừng dành tho thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ: “Em ơi, chị Nhung đã thương thí sinh nào thì chị hay nhận làm con nuôi lắm nha”.Bị đàn anh "gài", Phi Nhung bất ngờ phản ứng: “Không, em không dám nữa đâu. Em sợ. Nhưng nói thật nếu Khoa ra hát thì khán giả sẽ rất thích".

Dam-Vinh-Hung

Tính đến hiện tại, Phi Nhung đã có đến 23 người con nuôi và 1 cô con gái ruột. việc nuôi 24 người con khôn lớn, trưởng thành nên người không phải là chuyện dễ dàng. Nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn thương yêu và làm hết khả năng của một người mẹ.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình hình của chồng cũ Lệ Quyên hậu ly hôn khiến fan sửng sốt

(Techz.vn) – Những bức hình thân mật của Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh doanh nhân Đức Huy khiến nhiều người thích thú. Đặc biệt, nam ca sĩ còn thông báo một tin vui của đàn anh.