Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng để lộ khả năng 'tiên tri' bách phát bách trúng khiến dân tình trầm trồ 'đỉnh của chóp'

Đàm Vĩnh Hưng để lộ khả năng 'tiên tri' bách phát bách trúng khiến dân tình trầm trồ 'đỉnh của chóp'

Tối 25/6, trước thềm công bố ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ gây chú ý trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, anh viết: "Tiếc cho Hương Ly. Với top 3 còn lại mình nghĩ là Ngọc Châu! Miss this year (Hoa hậu năm nay). Bên kia (Hoa hậu chuyển giới quốc tế) thì chắc Philippines".

Theo đó, trước khi có kết quả chính thức, giọng ca Lâu Đài Tình Ái đã đưa ra dự đoán rằng người đẹp Tây Ninh Ngọc Châu và Hoa hậu chuyển giới Philippines sẽ lần lượt giành được vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2022. Ngay sau đó, những dự đoán của "ông hoàng nhạc Việt" đều trúng phóc. Dưới phần bình luận, anh hào hứng chia sẻ: "Tui đã đoán đúng cả hai bên. Bên kia đúng là Phi(lippines) luôn". Khán giả không khỏi trầm trồ, thậm chí còn gọi nam ca sĩ là "thánh tiên tri" vì dự đoán bách phát bách trúng: 

-Chính vì sự tiên đoán như thần của Dad nên bắt buộc cuộc thi nào cũng phải có Dad trong thành phần ban giám khảo.

-Chú đỉnh quá chú ơi.

-Anh Hưng ơi anh em thấy anh dự đoán cái gì cũng rất đúng. Phải chăng là có giác quan thứ 6?

-Đại ca sắp tới lại đổi nghề tiên tri thì hết bài. Mãi đỉnh!

-Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ khiến fan hết bất ngờ. Càng ngày càng tò mò về anh. 

-...

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ đình đám của showbiz Việt, sở hữu loạt hit như Nửa Vầng Trăng, Lâu Đài Tình Ái, Soái Ca,... Giọng ca sinh năm 1971 được nhiều khán giả ưu ái gọi là "ông hoàng nhạc Việt", sở hữu lượng fan đông đảo nhiều lứa tuổi. Trong suốt sự nghiệp của mình, Mr.Đàm từng ngồi ghế giám khảo cho nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín. Có lẽ chính vì vậy mà anh có thể đưa ra được những nhận định chính xác về người có đủ tiêu chí chiến thắng trong các cuộc thi hoa hậu.

 

Bị bóc trần 'bí mật thầm kín' trên MXH, Đàm Vĩnh Hưng công khai 'chửi' bạn thân như 'hát hay'

(Techz.vn) Cặp "bạn thân tình thương mến thương" Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà nhiều lần khiến dân tình 'cười bò' vì những màn đối đáp hài hước trên mạng xã hội.