Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đau xót, Cao Minh Đạt cùng cả showbiz bàng hoàng chia buồn với gia đình Phương Mỹ Chi

Đàm Vĩnh Hưng đau xót, Cao Minh Đạt cùng cả showbiz bàng hoàng chia buồn với gia đình Phương Mỹ Chi

Ngày 16/8, cộng đồng mạng bàng hoàng nhận tin cô ruột của Phương Mỹ Chi qua đời sau 4 ngày điều trị Covid-19. Thông tin này được nhạc sĩ Tô Hiếu, người bạn thân cận với ca sĩ Phương Quế Như chia sẻ rộng rãi. Theo lời của Tô Hiếu, Quế Như được gia đình đưa vào Bệnh viện dã chiến thu dung số 1 nhưng tình hình trở nặng, về sau chuyển đến Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM.

phuong-que-nhu-1

Dù được đội ngũ y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng cô ruột của Phương Mỹ Chi không thể qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng vào lúc 1h15 ngày 16/8. Thông tin này ngay lập tức khiến dư luận xôn xao. Giới giải trí vô cùng bàng hoàng, lần lượt gửi lời chia buồn đến gia đình “chị Bảy”.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng viết: “Vĩnh biệt cô Út của Phương Mỹ Chi. 2 tuần trước còn gọi cho anh tâm sự! Em yên nghỉ và siêu thoát nhé Phương Quế Như”.

Diễn viên Cao Minh Đạt xúc động chia sẻ link báo kèm lời nhắn nhủ: “Xin chia buồn cùng gia đình”.

Ca sĩ Lương Gia Huy cũng nghẹn ngào viết: “Covid lấy đi nhiều thứ quá. Xin chia buồn cùng gia đình”.

phuong-my-chi-2

phuong-my-chi-1

phuong-my-chi-3

Trước đó, nhiều nghệ sĩ Việt như Minh Nhí, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Mỹ Uyên cũng lần lượt gửi lời đưa tiễn đến Phương Quế Như. Trong bối cảnh dịch bệnh như hiện tại, các đồng nghiệp càng thêm xót xa khi không thể đưa tiễn cô lần cuối. Hiện gia đình nữ ca sĩ vẫn chưa có thông báo chính thức về tang lễ của cô.

phuong-que-nhu-3

 

Một người bạn của Phương Quế Như còn tiết lộ thêm, gia đình của cố nghệ sĩ đang có nhiều người dương tính với Covid-19. Trước đó, anh trai cô nhiễm bệnh và mất đầu tiên. 4 ngày sau thì sức khỏe Phương Quế Như trở nặng và được đưa vào viện. Tuy nhiên vì nữ ca sĩ có nhiều bệnh nền nên không qua khỏi. Mọi người không chỉ đau buồn trước sự ra đi của Phương Quế Như mà còn lo lắng cho tình hình những người còn lại trong nhà.

phuong-my-chi-6 phuong-my-chi-3 phuong-my-chi-5

phuong-que-nhu-2

Phương Quế Như là nữ ca sĩ khiếm thị giàu nghị lực của làng nhạc Việt. Cô nổi tiếng với nhiều ca khúc dân ca trữ tình như Tàn phế, Nỗi niềm xa anh… Đặc biệt, Phương Quế Như còn là người phát hiện ra tài năng và dạy cho Phương Mỹ Chi ca hát, tạo tiền đề cho cháu gái phát triển lên chuyên nghiệp như hiện tại.

 

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, Trịnh Kim Chi cùng cả showbiz bủn rủn nhận tin tang sự từ đồng nghiệp

(Techz.vn) – Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi, Nam Thư, Hồng Ánh cùng rất nhiều sao Việt bày tỏ nỗi xót xa khi nhận được tin người thân Đinh Y Nhung qua đời đột ngột.