Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đau lòng, lực bất tòng tâm nhìn Cẩm Ly lại bị căn bệnh nguy hiểm hành hạ

Đàm Vĩnh Hưng đau lòng, lực bất tòng tâm nhìn Cẩm Ly lại bị căn bệnh nguy hiểm hành hạ

Cẩm Ly là nữ ca sĩ nổi tiếng, gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Giọng hát đặc biệt của “chị Tư” được rất nhiều khán giả yêu mến. Thế nhưng, từng có thời gian cô bị thay đổi giọng, thậm chí không thể hát được nữa. Nữ ca sĩ đã phải sống trong sợ hãi, áp lực, quyết định tạm ngừng hát để sang nước ngoài điều trị.

cam-ly-6

Căn bệnh mà Cẩm Ly mắc chính là viêm xoang nặng. Nghe thì đơn giản nhưng nó đã khiến cô khốn khổ rất nhiều, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, cuộc sống. Những tưởng sang nước ngoài để nạo xoang có thể giúp tình hình tốt hơn nhưng Cẩm Ly vẫn thường xuyên than vãn khi căn bệnh này tái phát.

cam-ly-5

Mới đây, trên kênh YouTube, Cẩm Ly chia sẻ clip ghi lại hậu trường Táo Xuân 2021. Ngoài nữ ca sĩ còn có Đàm Vĩnh Hưng, Minh Dự, Phương Mỹ Chi, Minh Nhí… Trong quá trình quay phim, Cẩm Ly lại bị căn bệnh xoang hành hạ. Mặt cô sưng vù, mệt mỏi, không thể tập trung nổi. Dù vậy, giọng ca “Chim trắng mồ côi” vẫn cố gắng cùng mọi người ghép vai đến cùng.

cam-ly-1

Đàm Vĩnh Hưng rất sốt sắng, không ngừng lo lắng cho tình hình của đàn chị.. Được nam ca sĩ liên tục hỏi han, Cẩm Ly chia sẻ: “Chị bị sốt, đau nhức hết trên đầu, mắt còn không mở được. Cái bệnh viêm xoang này nó hành hạ ghê lắm”. Thấy vậy, Mr.Đàm liền đưa cho Cẩm Ly một viên thuốc sủi xoang, mong cô uống vào sẽ đỡ hơn.

cam-ly-2

“Tôi vừa ăn cơm xong, Đàm Vĩnh Hưng mới cho tôi một viên sủi xoang, phải uống thử xem có đỡ không, chứ mũi cứ nhức, chảy cả nước mắt, khó chịu quá. Không biết có đỡ không, hi vọng chịu đựng nổi. Từ sáng tới giờ tôi mới tập được có ba cảnh mà đã 3 giờ chiều rồi, không biết mấy giờ mới được về nữa. Tôi đang nhức lỗ mũi quá, một hồi nữa lên cơn là chảy nước mắt, khó chịu lắm”, Cẩm Ly nói.

cam-ly-3

cam-ly-4

Một lúc sau nhạc sĩ Minh Vy xuất hiện. Anh đến thăm vợ khi biết cô lại bị bệnh xoang hành hạ. Hai vợ chồng tình tứ nói chuyện, thậm chí còn đút cho nhau ăn khiến mọi người trầm trồ ngưỡng mộ. Cẩm Ly sau đó cũng ổn định sức khỏe, trở lại tập luyện cùng mọi người.

 

Em gái Cẩm Ly khóc nức nở vì sự ra đi của bạn thân, CĐM xót xa rơi nước mắt động viên

(Techz.vn) – Chia sẻ trong nước mắt của Minh Tuyết về sự ra đi của người bạn thân Hùng Sùi khiến nhiều người xúc động. Bạn bè, khán giả đồng nghiệp liên tục gửi lời an ủi em gái Cẩm Ly.