Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đau buồn nhận tin tang sự từ đàn em,Tiết Cương cùng cả showbiz bàng hoàng chia buồn

Đàm Vĩnh Hưng đau buồn nhận tin tang sự từ đàn em,Tiết Cương cùng cả showbiz bàng hoàng chia buồn

Vào sáng 12/8, showbiz Việt lại vô cùng bàng hoàng trước thông tin nam ca sĩ Việt Quang qua đời sau một thời gian điều trị bệnh viêm phổi. 

Người nhà của ca sĩ Việt Quang cho biết anh qua đời ở nhà riêng trong vòng tay người thâm. Trước khi mất, nam ca sĩ rơi vào trạng thái đau đầu, hôn mê, bỏ bữa và không thể tiếp tục uống thuốc.Vì tình hình dịch bệnh nên tang lễ của nam ca sĩ sẽ được tổ chức đơn giản.

Việt Quang là nam ca sĩ sinh năm 1977, nổi tiếng vào thập niên 2000 với những bài hit đình đám như  Tình ơi, Về đây, Tình anh… Nam ca sĩ này cũng được nhiều đồng nghiệp vô cùng yêu mến vì tính cách hiền lành, đáng mến.

Chính vì vậy mà thông tin nam ca sĩ Việt Quang qua đời đã khiến rất nhiều ca sĩ và đồng nghiệp vô cùng đau xót và không khỏi bàng hoàng.

Vào sáng 12/8, sau khi nhận được tin buồn này, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng đau buồn gửi lời tiễn biệt đến ‘đàn em’ của mình trên trang cá nhân: “Một buổi sáng không vui! Vĩnh biệt ca sĩ Việt Quang, ngủ ngon và siêu thoát em nhé!’.

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp bàng hoàng khi quá bàng hoàng và xót xa gửi lời chia buồn:

Mới hay tin nhưng vẫn không tin …. Mới thấy anh ở chương trình gameshow mà.”

“Thương tiễn yên nghĩ nhé Quang”

“Đây là ca sĩ tuổi thơ em . A di đà phật, anh ra đi thanh thản anh nhé!”

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz cũng có chung cảm xúc đau xót như Đàm Vĩnh Hưng khi nhận tin một người đồng nghiệp đột ngột ra đi.

Nam diễn viên Tiết Cương viết trên trang cá nhân: “Ra đi thanh thản nhé bạn tôi! Ca sĩ Việt Quang. Người bạn rất hiền lành và dễ thương. Cuộc sống thật vô thường”

Hàn Thái Tú cũng xót xa trước sự ra đi của người bạn thân thiết: “Vô cùng xót thương bạn Việt Quang ngủ thật ngon không đau nữa bạn tôi nha.Sẽ nhớ bạn nhiều …”

 

Bóc trần sự thật clip Hoài Linh đáp trả 'xanh rờn' về tiền từ thiện sau khi cúi đầu xin lỗi khán giả

(Techz.vn) Một tài khoản xưng là FC của Hoài Linh đã đăng tải một clip khiến khán giả hiểu nhầm là nam nghệ sĩ đang đáp trả về vấn đề từ thiện.