Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả cực gắt khi bị nhắc nhở ủng hộ chống dịch Covid-19, ai cũng á khẩu

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả cực gắt khi bị nhắc nhở ủng hộ chống dịch Covid-19, ai cũng á khẩu

Trong thời điểm, đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp cũng như giới nghệ sĩ đã ủng hộ theo những cách khác nhau để đẩy lùi bệnh dịch. Tuy nhiên, những con số từ thiện đã trở thành chủ đề bàn tán, so sánh “phản cảm” trên mạng xã hội.

Mới đây,  “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng cũng bị nhiều khán giả vào tận trang Facebook để “nhắc nhở” làm từ thiện. Với bản tính thẳng thắn,  Mr. Đàm đã không ngần ngại đáp trả dưới bình luận. Cụ thể, Mr.Đàm cho hay ủng hộ như thế nào là cách riêng của mình và cũng không nhất thiết phải “khoe” lên Facebook. Nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực cho nam ca sĩ và cho rằng từ thiện là việc làm xuất phát từ nội tâm.Đặc biệt không có quy định nào bắt buộc nghệ sĩ phải làm từ thiện nhiều hơn người bình thường cả.

Dù gánh nhiều chỉ trích bởi những phát ngôn ngông và có phần làm lố mối khi xuất hiện nhưng không thể phủ nhận rằng  Đàm Vĩnh Hưng cũng rất chăm làm thiện nguyện. Đặc biệt hằng năm “Ông hoàng nhạc Việt” thường xuyên đến những trại giam để hát tặng miễn phí các tội phạm hay ủng hộ cho đồng bào gặp thiên tai.

 

Bố bị đưa đi cách ly, Đàm Vĩnh Hưng cuống quýt tìm sự giúp đỡ

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng vừa tiết lộ việc bố đỡ đầu vừa bị đi đưa các ly giữa đêm sau khi trở về từ Mỹ.