Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn về ồn ào nghệ sĩ – từ thiện, nói lời ‘sâu cay’ khi liên tục bị chửi bới

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn về ồn ào nghệ sĩ – từ thiện, nói lời ‘sâu cay’ khi liên tục bị chửi bới

Thời gian qua một chuỗi những ngày giới nghệ sĩ liên tiếp bị cộng đồng mạng chê bai, mỉa móc khi hàng loạt ồn ào từ thiện bị khui ra. Từ những tên tuổi lớn như Hoài Linh đã phải đứng ra xin lỗi khán giả vì “ngâm” tiền từ thiện hơn 6 tháng không một lời thông báo. Cho đến việc ca sĩ Thủy Tiên liên tục bị CĐM tố việc không minh bạch tiền nong khi kê khai qua một tờ giấy A4 đơn sơ với số tiền khủng.

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình một bài viết quan điểm cá nhân của anh về những ồn ào vừa qua. Anh cho biết bản thân mình đã nhẫn nhịn rất nhiều nhưng lòng tự trọng và tự tôn của anh cho phép nam ca sĩ phải lên tiếng trước sự việc.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng thời gian qua giới nghệ sĩ liên tục bị nhiều thành phần chỉ trích vô cớ. “Vài tháng qua họ đã giả vờ khoác vội lên mình 1 chiếc áo vô cảm, một cái nón thiếu tư duy, 1 chiếc dù bội bạc và 1 đôi mắt kính nhẫn tâm!”, nam ca sĩ chia sẻ.

Anh cũng chia sẻ 3 quan điểm chính trong dòng trạng thái của mình. Thứ nhất, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng nghệ sĩ không đắc tội gì với những thành phần công kích nhưng lại liên tục phải nhận “gạch đá” do họ tạo ra. Thứ 2, anh nói rằng việc anti tuyên bố không cần nghệ sĩ, âm nhạc là một điều sai làm, Mr.Đàm cho rằng con người ai cũng đã từng sống trong âm nhạc và lớn lên qua lời ca tiếng hát. Thứ 3, anh nếu rõ ra rằng việc nghệ sĩ cũng là một phần được Nhà nước tin tưởng để động viên, kêu gọi và tuyên truyền đến người dân.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn nói thêm về việc từ thiện: “Khi miền Trung hay miền Tây gặp lũ lụt, hạn hán, ngập mặn... Thì ai là người được chính phủ TIN TƯỞNG để SỬ DỤNG SỨC ẢNH HƯỞNG của họ để kêu gọi, tuyên truyền? Gọi cho những người như bạn à? Hay vẫn là NGHỆ SĨ ?”

Anh cho rằng giới nghệ sĩ cũng chỉ là những người được đối xử ngang bằng với công chúng và bao công dân khác. Họ hoàn toàn không nhận được sự ưu ái nào, thậm chí nếu không muốn nói là thấp hơn ở một vài điểm.

Mr.Đàm phê phán những con người chỉ biết đứng sau bàn phím và chỉ trích, hùa theo số đông mà không hề ngó ngàng tới những cống hiến của nghệ sĩ. Đàm Vĩnh Hưng còn cảnh cáo những thành phần kém duyên sẽ thẳng tay block nếu xúc phạm mình vì anh không muốn dính dáng đến những lùm xùm.

Bài viết của nam ca sĩ nhận được “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ. Đa số ủng hộ anh và dành những lời “có cánh” về quan điểm rõ ràng cũng như đúng với tình hình thực tế. Số ít cũng lên án gay gắt những “anh hùng bàn phím” dù không có đóng góp gì cho đất nước nhưng lại thường xuyên chửi bới nghệ sĩ một cách vô lý.

 

Thủy Tiên để lộ vòng bụng ‘ngoại cỡ’ làm dấy lên nghi vấn mang thai trong thời gian tránh dịch?

(Techz.vn) Nữ ca sĩ khiến dân tình hoang mang khi để lộ vòng 2 ngoại cỡ trong video mới nhất được đăng tải.