Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn kêu gọi khán giả bao vây biệt thự 60 tỷ, khán giả xôn xao khi biết được lý do

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn kêu gọi khán giả bao vây biệt thự 60 tỷ, khán giả xôn xao khi biết được lý do

Trong không khí đón giáng sinh, cận kề năm mới, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đưa ra thông báo về việc mở căn biệt thự sang chảnh của mình cho khán giả thăm quan từ ngày 18h ngày 13.12. 

Nhiều người nếu theo dõi Đàm Vĩnh hưng sẽ biết rằng 10 năm trước đã chi tiền mua căn biệt thự có giá 60 tỷ ở cư xá Bắc Hải, Quận 10, TP HCM. Căn biệt thự của Mr. Đàm gây choáng ngợp với những thiết kế được tham khảo từ kiến trúc sư trong và ngoài nước.

Đáng nói, hàng năm, cứ đến dịp Noel, Đàm Vĩnh Hưng đều mở cửa biệt thự của mình để đón khán giả vào thăm, chụp ảnh. Căn biệt thự đắt giá của ‘ông hoàng nhạc Việt’ đã được trang hoàng lộng lẫy, vô cùng hoành tráng. Được biết, Mr.Đàm và các nhân viên công ty đã lên ý tưởng và chuẩn bị trong nhiều ngày. Những đồ trang trí trong căn biệt thự đều nam cam sĩ tuyển chọn, đồ nhập từ nước ngoài từ cây thông cỡ lớn, đèn trần có kiểu dáng độc đáo đến 2 con chim công lớn và 10 con nhỏ được gửi từ Mỹ về. Trong khuôn viên viền trong biệt thự cũng được xây dựng hang đá, đúng với không khí noel. 

"Ông hoàng nhạc Việt" vô cùng hào hứng khi căn biệt thự của mình đã được trang hoàng để chào đón khán giả, giúp mọi người có một mùa giáng sinh vui vẻ, trọn vẹn bên gia đình trong không khí lộng lẫy.

Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn đăng đàn kêu gọi khán giả hãy ‘bao vây’ nhà mình vào dịp giáng sinh này: “Mọi người nhớ mặc đồ đẹp, Hưng sẽ đón tất cả. Để mai kiếm gì tặng cả nhà cho vui. Kéo tới đông đông nha. Bao vây nhà anh đi các em ơi. Các cô chú anh chị em và các con ơi”

Theo đó, nam ca sĩ cho biết thời gian mở cửa đón khách sẽ là từ 13.12 đến 18h ngày 14.12, thậm chí sẽ có dự định sẽ tường thuật chương trình lên mạng xã hội cho khán giả theo dõi.

Trước thông báo này, nhiều khán giả thể hiện sự háo hức khi sắp tới sẽ có dịp thăm quan ngôi biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng và có cơ hội được chụp ảnh với thần tượng: 

“Tiếc quá không được chụp hình với thần tượng rồi, vì ở tận HN. Chúc Đàm Vĩnh Hưng có mùa giáng sinh an lành, ấm áp nhé!”

“Đẹp quá ba ơi con muốn tới nhà ba chụp hình một lần với không khí noel và với ba luôn ạ!”

“Hòa đồng cùng mọi người ,thật đáng ngưỡng mộ! Chúc Mr Đàm giáng sinh an lành nha”

Có lẽ hiếm có một người nghệ sĩ trong showbiz nào hòa động và tích cực giao lưu đặc biệt là mở rộng cửa nhà đón khán giả như Đàm Vĩnh Hưng. Đây cũng là lý do mà nam ca sĩ luôn giữ được một lượng người hâm mộ hùng hậu và trung thành trong suốt nhiều năm qua.

 

Vừa về đến Mỹ, linh cữu cố NS Chí Tài đã bị mạo phạm khi có người giả mạo gia đình,lợi dụng câu view

(Techz.vn) Dũng Taylor bất ngờ đăng tải clip bày tỏ sự bức xúc trước một đối tượng giả mạo là gia đình