Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng công khai hình ảnh con trai, tuyên bố dành toàn bộ thời gian còn lại để làm 1 việc

Đàm Vĩnh Hưng công khai hình ảnh con trai, tuyên bố dành toàn bộ thời gian còn lại để làm 1 việc

Cộng đồng mạng hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng lâu năm đều không còn xa lạ gì với các con của thần tượng. Ngoài những người con nuôi "Ông hoàng nhạc Việt" nhận làm con để nâng đỡ trong sự nghiệp thì chị em Huỳnh Như - Lâm Quân (bé Tin) là 2 con nuôi nhưng cùng huyết thống với nam ca sĩ, được anh nuôi nấng, chăm sóc từ khi còn rất nhỏ.

Mới đây nhân dịp sinh nhật của con trai nuôi, Đàm Vĩnh hưng đã có đôi dòng chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân dành cho bé Tin. Đáng chú ý, trong những khung hình nam ca sĩ đăng tải có thể thấy cậu bé nay đã cao lớn phổng phao, đẹp trai khiến dân tình không khỏi chú ý.

"Chúc mừng sinh nhật con trai Quân Huỳnh (bé Tin) của ba Hưng! Cả cuộc đời còn lại của ba Hưng là để dành yêu thương và lo lắng cho các con! Dĩ nhiên anh 3 Tin là trong số đó! Thương mong, thương chúc con trai với tuổi 15 sẽ mãi mãi có những ngày tháng bình yên, vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc, học tập thì thật giỏi và luôn là niềm hãnh diện của ba cùng gia đình. Năm nay chuyển cấp, ba và cả nhà biết con sẽ nhiều vất vả hơn mọi năm. Cố lên và đi về phía trước, không đứng lại và cũng không quay đầu nhìn lại con nha! I love you so much my lovely son. (Tạm dịch: Ba yêu con rất nhiều, con trai đáng yêu của ba)", nam ca sĩ xúc động nhắn nhủ đến nhóc tỳ.

Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp và khán giả cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật dành cho con trai nuôi Đàm Vĩnh Hưng. Một số bình luận như:

- Thương chúc Tin sinh nhật vui vẻ, càng lớn càng khoẻ và càng học giỏi hen

- Happy birthday con trai của ba Hưng. Mến chúc con luôn ngoan ngoãn, học giỏi và luôn vui vẻ!!!

- Chúc mừng sinh nhật Tin nhaaaa

- Ngoại chúc KuTin sinh nhật vui vẻ ,mạnh khoẻ ,ngoan học giỏi

- Happy birthday Tin. Thương chúc con luôn mạnh khoẻ và sống vui vẻ.

Dù không phải là lần đầu tiên đăng ảnh con nhưng những hình ảnh từ nhỏ đến lớn của bé Tin đều khiến dân mạng phải xuýt xoa khen ngợi. Thông qua tài khoản xã hội của bé Tin, nhiều người càng bất ngờ hơn khi bé trai kháu khỉnh ngày nào giờ đã trưởng thành. Bên cạnh đó Đàm Vĩnh Hưng cũng tuyên bố dành toàn bộ thời gian còn lại để yêu thương các con.

 

Sao Việt đăng gì 22/3: Trấn Thành báo tin vui lớn sau thời gian dài; Clip Lệ Quyên mặc áo ngắn cũn

(Techz.vn) Điểm tin nóng MXH trong ngày 22/3: Trấn Thành báo tin vui lớn sau thời gian dài chờ đợi; Clip Lệ Quyên ăn mặc quyến rũ tại nhà riêng; Lý Nhã Kỳ hé lộ thêm tài sản khủng ở Vũng Tàu;…