Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng công khai ‘bạn gái’ xinh hơn cả Hồ Ngọc Hà, ôm hôn thân mật ngay chốn đông người

Đàm Vĩnh Hưng công khai ‘bạn gái’ xinh hơn cả Hồ Ngọc Hà, ôm hôn thân mật ngay chốn đông người

Cuối tuần vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức sự kiện đặc biệt, mời những người bạn thân thiết trong showbiz đến tham dự. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng hào hứng và còn chia sẻ thiệp mời với lời nhắn sẽ mang “bạn gái” đi theo để “chặt nát” loạt chân dài tham dự.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố bạn gái "chặt đẹp" loạt sao Việt đình đám.

Giữ đúng lời hứa, Đàm Vĩnh Hưng cùng “người thương” đã tới sự kiện của Hồ Ngọc Hà. Ai nấy cũng vô cùng tò mò về danh tính người đẹp mà “ông hoàng nhạc Việt” thầm thương trộm nhớ suốt bao lâu nay. Nhưng bất ngờ thay, người đi bên cạnh anh lại chính là… nam ca sĩ Vũ Hà!

Người bạn tri kỉ của Đàm Vĩnh Hưng gây kinh ngạc khi có màn giả gái được Đàm Vĩnh Hưng ví “lấn át” Hồ Ngọc Hà. Theo đó, Vũ Hà xuất hiện với diện mạo phụ nữ, mắc váy lộng lẫy, đội tóc giả màu đỏ nổi bật, đeo choàng cổ hồng,…

Bạn gái Đàm Vĩnh Hưng chính là... Vũ Hà.
Vũ Hà nổi bật bên dàn chân dài của showbiz.

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ về “màn giả gái” để đời này: “12 giờ đêm hôm trước nó nhắn tin "ê tối mai mày cũng đi event phải không? Đúng rồi. Mày làm Lý Nhã Ngoại nha. Trời tao không có đồ đẹp và phụ tùng để làm con gái đâu. Chuyện đó để tao lo.

Thế là sáng em phải dậy sớm lúc 9 giờ để tới nhà nó thử đồ. Rồi đắp mặt nạ, chườm nước đá lên mặt cho da bớt chảy. 2g chiều bắt đầu hoá trang, tới khúc dán móng tay thì bắt đầu có vấn đề, móng tay dài quá em thể cầm và nắm được cái gì cả, em la làng bắt tháo ra. Và cuối cùng sau 4 tiếng bị hành hạ, em đã thành Lý Nhã Ngoại".

"Ông hoàng nhạc Việt" thân mật bên "bạn gái".
Để giả gái, Vũ Hà đã mất đến hơn 4 tiếng đồng hồ.

Đây không phải là lần đầu tiên giả gái nhưng điều này phần nào chứng minh độ chiều chuộng bạn thân từ Vũ Hà. Chỉ với một cuộc điện thoại từ Mr. Đàm thì anh đã chịu khó dành gần cả ngày để tạo hình ấn tượng, song hành cùng giọng ca Say tình xuất hiện trước đám đông.

Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà là cặp bạn thân có tiếng trong showbiz.

Vậy là khán giả lại được phen “ăn dưa bở” từ Đàm Vĩnh Hưng. Trước đó, anh liên tục đăng tải những dòng trạng thái nhớ nhung người yêu khiến ai cũng tò mò về danh tính. Người hâm mộ mong rằng “ông hoàng nhạc Việt” có thể công khai bạn gái của mình vào thời gian không xa.

 

Bất ngờ trước tình bạn sâu đậm giữa Ngô Kiến Huy và Sơn Tùng M-TP, thân thiết đến mức ôm hôn nhau

(Techz.vn) Ít ai biết rằng Ngô Kiến Huy từng thần tượng Sơn Tùng M-TP “điên đảo” và cả hai đã là bạn bè thân thiết nhiều năm nay.