Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng có hành động đặc biệt dành cho Mỹ Tâm, còn xưng hô ‘anh yêu’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Đàm Vĩnh Hưng có hành động đặc biệt dành cho Mỹ Tâm, còn xưng hô ‘anh yêu’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Nhắc đến chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người vẫn thường xuyên “réo tên” Mỹ Tâm bởi cả 2 có mối quan hệ vô cùng đặc biệt. Trước đó, trong một chương trình. Mr.Đàm đã thừa nhận có tình cảm với Mỹ Tâm đã nhiều năm, anh và “người ấy” Mỹ Tâm từng ó rất nhiều kỷ niệm đẹp: "Thật ra có một khoảng thời gian rất đẹp giữa tôi và "người ấy". Sau nhiều lần cưa miết, cây cũng sắp đổ rồi lại thôi vì Hưng biết là không ổn rồi. Và Mỹ Tâm cũng vậy luôn, cũng mãi không chịu lấy chồng. Hình như Mỹ Tâm cũng có thương Đàm Vĩnh Hưng...".

dam-vinh-hung-ly-do-mai-my-tam-chua-lay-chong-1

dam-vinh-hung-ly-do-mai-my-tam-chua-lay-chong

Mặc dù có tình cảm nhưng không thể đến với nhau, hiện tại cả 2 có mối quan hệ anh em thân thiết. Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đăng bài viết gửi lời chúc mừng đến Mỹ Tâm và Dương Triệu Vũ về liveshow sắp tới, đồng thời còn xưng hô “anh yêu” một cách thân mật khiến người hâm mộ thích thú. Cụ thể, nam ca sĩ viết: “Chúc cho 2 bé sẽ thành công tuyệt đối nhé! Ai mà nghĩ có ngày báo đăng 2 người thân này của tôi cùng một tụ. 2 cưng xong đi rồi bắc ghế ngồi xem đến lượt anh iu ra tay.”

My-Tam

Theo đó, Mỹ Tâm sẽ chính thức ra mắt liveshow Tri Âm vào ngày 25/4 tại TP.HCM và Hà Nội vào ngày 1/5. Sau khi "chốt hạ" thời gian cụ thể cho đêm nhạc, khán giả vô cùng nóng lòng chờ đợi để hội ngộ cùng thần tượng của mình. Trước đó, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng công bố liveshow Uyên Uyển tại Four Season - The Nam Hai, Hội An sẽ diễn ra vào ngày 24/4. Cùng ra mắt công chúng yêu nhạc chỉ cách nhau 1 ngày, cả hai hứa hẹn mang đến những sức hút riêng biệt dành cho khán giả của mình.

 

Hé lộ về con trai cùng huyết thống được Đàm Vĩnh Hưng công khai, đứng tên trên giấy khai sinh

(Techz.vn) Mặc dù chưa kết hôn và chưa từng công khai người yêu nhưng Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại thừa nhận chuyện có con trai cùng huyết thống, đứng tên là cha của cậu bé trên giấy khai sinh.