Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng có động thái bất thường giữa ồn ào bị tố ‘ăn chặn’ 96 tỷ đồng khiến CĐM xôn xao

Đàm Vĩnh Hưng có động thái bất thường giữa ồn ào bị tố ‘ăn chặn’ 96 tỷ đồng khiến CĐM xôn xao

Nghệ sĩ làm từ thiện lại là chủ đề gây sốt trên các phương tiện truyền thông. Lần này, cái tên khiến công chúng bàn tán chính là Đàm Vĩnh Hưng. Cũng tương tự NSƯT Hoài Linh, nam ca sĩ bị một nữ doanh nhân tố có hành vi không minh bạch, quyên góp được số tiền hơn 96 tỷ đồng nhưng không dùng hết mà chỉ giải ngân phần nhỏ. Nhiều người bắt đầu muốn Mr.Đàm đưa sao kê, giấy tờ có liên quan ra để xem thực hư anh có “ăn chặn” tiền từ thiện hay không.

dam-vinh-hung-2

Sau khi thông tin trên xuất hiện, Đàm Vĩnh Hưng đã lập tức lên tiếng. Chia sẻ trong clip dài hơn 8 phút, “ông hoàng nhạc Việt” khẳng định mình bị vu khống. Ngoài ra, nam ca sĩ còn muốn “cá cược” với nữ doanh nhân tố cáo mình. Nếu đối phương chỉ ra được sai sót của Đàm Vĩnh Hưng trong làm từ thiện, anh chấp nhận bị pháp luật và công chúng trừng phạt. Tuy nhiên, nếu ngược lại thì nữ doan nhân phải cho anh chọn một viên kim cương trong bộ sưu tập triệu đô của mình.

dam-vinh-hung-3

Điều đáng chú ý, dân mạng phát hiện ra động thái kỳ lạ của Đàm Vĩnh Hưng sau khi tung video trên. Cụ thể, anh chàng khóa chế độ hiển thị lượt Like và Dislike ngay phía dưới. Hành động này khiến mọi người không thể nắm được dư luận đang nghiêng về bên nào. Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng có động thái như vậy, các video trước đó của anh vẫn để nguyên lượt Like, Dislike.

dam-vinh-hung-1

Dù không biết được lượt Like và Dislike nhưng nhìn vào phần bình luận phía dưới cũng đủ nhận thấy công chúng đang đứng về phía ai. Đa số đều đồng tình với quan điểm của nữ doanh nhân, cho rằng Đàm Vĩnh Hưng nên sao kê đầy đủ để chứng minh trong sạch, thay vì thách đố ngược lại đối phương tìm ra sai sót của mình.

dam-vinh-hung-5

dam-vinh-hung-4

Giữa ồn ào không đáng có, Đàm Vĩnh Hưng lại vô tình nhận được hơn 10 nghìn lượt theo dõi mới trên kênh YouTube. Điều này cho thấy dân mạng đang rất “hóng” những diễn biến mới của drama từ thiện liên quan đến nam ca sĩ.

 

Chồng NS Việt Hương báo tin tang sự giữa đêm khiến giới showbiz và CĐM bàng hoàng không dám tin

(Techz.vn) – Chia sẻ trên trang cá nhân, nhạc sĩ Hoài Phương nghẹn ngào thông báo sự ra đi của nghệ sĩ Bạch Mai. Anh còn cho biết Việt Hương sau khi nhận được điện thoại của Bình Tinh đã lập tức lên đường giúp đàn em đưa mẹ về nhà.