Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng chính thức báo tin vui sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Đàm Vĩnh Hưng chính thức báo tin vui sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là nam ca sĩ thành công trên thị trường âm nhạc trong nước và hải ngoại. Anh đánh dấu tên mình bởi những ca khúc tình ca và chất giọng đặc trưng. Thời gian qua Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ vướng vào ồn ào từ thiện miền Trung khiến cuộc sống và sự nghiệp của bản thân gặp một vài biến chuyển nhỏ. Tuy nhiên anh vẫn rất tích cực và thường xuyên chia sẻ lên MXH về cuộc sống của mình.

Cho đến mới đây ngày 10/1, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ tin vui đến toàn thể người hâm mộ và khán giả. Bài đăng của nam ca sĩ Mr.Đàm nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý. Theo đó nam ca sĩ đăng tải: “Aaaaaaaaaaaa!

Vui quá! Vừa nhận được 1 đơn đặt hàng khủng cho dự án mới của mình!

Tạm thời xin giữ bí mật !

Khi xong sẽ công bố !

Vui vui vui vui!

Rất rất cám ơn vị " khách iu " đã TIN mình”.

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, anh vừa gặp được một ‘đối tác’ lớn trong dự án mới của mình và hiện tại vẫn chưa thể tiết lộ nhiều về cuộc làm ăn này. Tuy nhiên tin vui này khiến nam ca sĩ ‘đứng ngồi không yên’ và muốn thông báo ngay lập tức đến khán toàn thể khán giả để chia sẻ niềm vui. Ở dòng cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh chữ ‘TIN’ như một lời cảm ơn đến những người vẫn luôn bên cạnh anh sau hàng loạt ồn ào xảy ra.

Dù chưa công bố chi tiết về tin vui này nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng. Một số bình luận của khán giả như:

- Chúc mừng dự án mới của Hưng nh

- Rất hân hoan vui mừng cùng Soái Ka! Muội chúc Ka luôn mạnh khoẻ, bình an, sự nghiệp luôn thăng hoa hưng thịnh trường tồn

- Hóng dự án mới của Chú iu

- Tuyệt vời quáaaaa!! Chờ đợi dự án mới

- Hóng dự án khủng của A

Thời gian qua Đàm Vĩnh Hưng là một trong nhiều nghệ sĩ vướng tai tiếng vì ồn ào từ thiện. Anh bị cư dân mạng và nữ CEO lên án vì nghi ăn chặn tiền từ thiện của mạnh thường quân. Đa số mọi người đều cho rằng Mr.Đàm nên công khai sao kê như Thủy Tiên và Trấn Thành để chứng minh bản thân minh bạch. Tuy nhiên nam ca sĩ lại có những lời khó nghe và từ chối sao kê tài khoản, chính điều này đã khiến netizen nổi giận và chỉ trích anh nhiều hơn.

 

Duy Mạnh ‘đá xéo’ cực gắt vụ Tịnh Thất Bồng Lai, CĐM thi nhau bàn tán xôn xao

(Techz.vn) Netizen không khỏi ngỡ ngàng trước dòng trạng thái chia sẻ cực thẳng của nam ca sĩ Duy mạnh về ồn ào Tịnh Thất Bồng Lai – Lê Tùng Vân.