Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khi bán hết sạch card bo

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khi bán hết sạch card bo

Vào ngày 23/7, Đàm Vĩnh Hưng livestream chia sẻ về việc chuẩn bị công bố MV “Em đổ anh chưa” bản vừa hát vừa nhảy. Đáng chú ý, nam ca sĩ còn thông báo về việc sẽ tặng 100 card hồng có ảnh của anh cho những khán giả nhanh tay xem và chia sẻ MV trên trang cá nhân kèm những hashtag liên quan.

Dam-vinh-hung-chia-se-viec-bi-tan-cong-suot-nhung-ngay-qua-ly-do-dang-sau-khien-dan-tinh-xon-xao
Dam-vinh-hung-chia-se-viec-bi-tan-cong-suot-nhung-ngay-qua-ly-do-dang-sau-khien-dan-tinh-xon-xao-2
Dam-vinh-hung-chia-se-viec-bi-tan-cong-suot-nhung-ngay-qua-ly-do-dang-sau-khien-dan-tinh-xon-xao-3
Đàm Vĩnh Hưng hướng dẫn khán giả cách để sở hữu card hồng bo góc

Sau khi phía Mr Đàm công bố 100 người chơi may mắn nhận được card hồng, có không ít khán giả đã nhắn tin phàn nàn, trách móc khi không có được món quà xinh xắn kể trên. Hiểu được tâm tư của người hâm mộ. Đàm Vĩnh Hưng đã liên hệ với người làm card để sản xuất thêm 200 chiếc với mong muốn trao thêm yêu thương đến với mọi người.

Vào sáng ngày 7/8, Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn chia sẻ về lịch đi diễn Phòng trà Đồng Dao và thông báo việc chuẩn bị tặng thêm 200 card bo góc cho khán giả:

“Hello! Bảng tin sáng chủ nhật!

1/ Tối nay Hưng hát tại Phòng trà Đồng Dao - do yêu cầu của các fans ở hải ngoại về Việt Nam chơi hè, nên sẽ hát luôn thứ 7 ngày 13 tại Phòng Trà Không Tên.

2/ Tui bị “tấn công” bằng tin nhắn với những từ cảm thán như: Hic, huhu, haizzzz, xui quá, không may mắn, buồn, em không xứng đáng để nhận card bo góc sao anh?, bla….

Vì thế cho nên tui phải tránh bão bằng cách đi năn nỉ gdsx  Đinh Chiến  - người   bày ra “dự án hường” này hãy mở hầu bao rộng lợợng ra duyệt cho tui thêm 200 hộp card nữa và đã được chấp thuận! Mai họ sẽ công bố danh sách 200 nữa! Mời các sĩ tử dò tên bảng vàng tại fanpage Đàm Vĩnh Hưng nhé.

3/ Ai ở Sài gòn và khu vực lân cận sẽ nhận hộp card hường này vào sáng chủ nhật ngày 14/8 lúc 10 giờ sáng tại cửa hàng  Vua Biển  27B Nguyễn Thông Q3 nha. Còn ở xa thì làm theo hướng dẫn của admin nhé!”.

Dam-vinh-hung-chia-se-viec-bi-tan-cong-suot-nhung-ngay-qua-ly-do-dang-sau-khien-dan-tinh-xon-xao
Dam-vinh-hung-chia-se-viec-bi-tan-cong-suot-nhung-ngay-qua-ly-do-dang-sau-khien-dan-tinh-xon-xao-6
Dam-vinh-hung-chia-se-viec-bi-tan-cong-suot-nhung-ngay-qua-ly-do-dang-sau-khien-dan-tinh-xon-xao-7
Đàm Vĩnh Hưng sẽ trao thêm 200 card hồng cho 200 khán giả may mắn

Nhận được thông tin vẫn còn cơ hội nhận được card hồng có hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng, khán giả vô cùng phấn khích và thích thú:

“Nhớ đừng quên em anh Dam Vinh Hung yêu quý nhé”

“Ôi là lá la, nghe mừng quá lun hy vọng em có trong bản danh sách này”

“Đàm Vĩnh Hưng mãi đỉnh. Yêu thương”,...

Dam-vinh-hung-chia-se-viec-bi-tan-cong-suot-nhung-ngay-qua-ly-do-dang-sau-khien-dan-tinh-xon-xao
Khán giả mong chờ sẽ trở thành người may mắn nhận được card hồng của Đàm Vĩnh Hưng

Từ đó có thể thấy, sau mấy chục năm tham gia ca hát, Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhận được sự quan tâm và mến mộ của rất nhiều khán giả. Vậy nên khi có cơ hội sở hữu món quà do từ “Ông hoàng nhạc Việt”, fan hâm mộ đều rất vui mừng và mong chờ.

 

Đàm Vĩnh Hưng vừa lộ nghi vấn còn yêu 'bà trùm bầu show' U70, vợ cũ liền có động thái lạ gây chú ý

(Techz.vn) Có vẻ như sau khi ly hôn, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ U70 càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ khán giả.