Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ việc anh đã khóc rất nhiều vì cô gái này, nhận được sự chú ý của CĐM

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ việc anh đã khóc rất nhiều vì cô gái này, nhận được sự chú ý của CĐM

Trên Facebook, Đàm Vĩnh Hưng viết status chia sẻ về cảm xúc của anh khi chứng kiến hình ảnh người em gái thân thiết bị bỏng nặng khiến anh không thể cầm nước mắt, thậm chí anh còn khóc trước cả Hồng Ngọc. Nguyên văn nội dung dòng trạng thái của Mr Đàm là: “Nó cứ luôn miệng anh ơi đừng khóc mà! Em chịu được! Nó càng nói tui càng khóc...Nó cố gắng làm tui cười! Ok tui cười vì nó mạnh mẽ, cười vì tui thua cả nó! Lần bào tui cũng khóc trước! Cười vì có quá nhìu người quan tâm và iu thương nó. Cười vì mình đã ko sai khi chọn nhau em nhỉ!”.

Dam-vinh-hung-chia-se-viec-anh-da-khoc-rat-nhieu-vi-co-gai-nay-nhan-duoc-su-chu-y-cua-cdm
Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc

Ngay khi đăng tải đã có rất nhiều khán giả gửi lời cầu mong ca sĩ Hồng Ngọc có thể mau chóng bình phục: “Chúc vết kia mau lành & mn mong chờ e sớm trở lại sân khấu, hãy nghĩ rằng mình còn rất may mắn, suy nghĩ tích cực lên nha em. Dẫu có thế nào thì với chị e vẫn là một Hồng Ngọc xinh đẹp, năng động hát hay,chắc chắn mọi người cũng sẽ nghĩ vậy. Chị chúc cho tình bạn,tình ae của Hồng Ngọc - Mr Đàm ngày càng gắn bó nha e”, “Anh em mà “tương kính như tân”, đến giờ còn học qua học lại để biết rằng người nào cũng có giá trị đặc biệt với người kia, để mãi bên nhau, đồng hành và vượt qua khó khăn cùng nhau. Mến chúc chị Ngọc bền bỉ về sức mạnh tinh thần, lạc quan với những thay đổi không mong muốn. Để lại thật xinh đẹp vẻ ngoài như xưa thì chưa chắc, nhưng chắc chắn tâm hồn được tôi luyện qua khó khăn sẽ càng tỏa sáng hơn”, “Chúc HN mau bình phục em nhé, em rất may mắn có người anh tri kỷ luôn dõi theo em, quan tâm lo lắng cho em từng ngày như vậy? Hưng thật là một người bạn một người anh thân thiết của HN”,…

Dam-vinh-hung-chia-se-viec-anh-da-khoc-rat-nhieu-vi-co-gai-nay-nhan-duoc-su-chu-y-cua-cdm
Tình bạn tri kỉ hiếm thấy trong giới showbiz của Mr Đàm và Hồng Ngọc khiến nhiều người ngưỡng mộ

 

Qua những gì Mr Đàm thể hiện cho thấy anh là một người sống rất tình cảm và ai cũng cảm động trước tình cảm gắn bó, tri kỉ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc. Đối với Đàm Vĩnh Hưng thì Hồng Ngọc luôn là một người em gái đáng yêu, tốt bụng và sống tình cảm nên anh luôn dành rất nhiều sự quan tâm cho cô.