Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ video Lý Nhã Kỳ gặp tai nạn nghiêm trọng

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ video Lý Nhã Kỳ gặp tai nạn nghiêm trọng

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ trailer phim “Bí mật lên thiên đường” của Lý Nhã Kỳ. Mặc dù chỉ vỏn vẹn 1 phút 22 giây nhưng tình tiết phim gây cấn, mới lạ, dự đoán sẽ phá đảo các phòng vé trên toàn quốc.

 

Bộ phim với hai diễn viên chính là Lý Nhã Kỳ và tài tử Han Jae Suk, một sự kết hộ được khán giả rất mong đợi. Vì đây là lần đầu tiên nam diễn viên đình đám giới giải trí Hàn - Han Jae Suk xuất hiện trên màn ảnh phim Việt.

Dam-vinh-hung-chia-se-video-ly-nha-ky-gap-tai-nan-nghiem-trong
Lý Nhã Kỳ và tài tử Han Jae Suk

Trailer nói về vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng khiến Lý Nhã Kỳ (đóng vai Thiên Di) mất mạng. Sự ra đi của Thiên Di đã khiến chồng cô là Han Jae Suk (đóng vai Quang Kha) hết sức đau khổ và quyết tâm tìm ra được nguyên nhân cái chết của vợ. Phim được quay tại Đà Lạt với bối cảnh hết sức thơ mộng nhưng vẫn có phần lạnh lẽo như chính câu chuyện tình yêu giữa Thiên Di và Quang Kha, vừa lãng mạn vừa u ám.

Dam-vinh-hung-chia-se-video-ly-nha-ky-gap-tai-nan-nghiem-trong
Bộ phim Bí mật thiên đường dự kiến sẽ phá đảo phòng vé 

Chia sẻ về vai diễn Thiên Di, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Không phải ngẫu nhiên tôi quyết định trở lại màn ảnh rộng. Tôi bị lôi cuốn bởi kịch bản phim ngay từ lần đọc đầu tiên và rất muốn được góp mặt. Nam diễn viên Hàn Quốc Han Jae Suk tham gia bộ phim cũng vì yêu thích tác phẩm, đồng thời tin tưởng vào đạo diễn Park Hee Jun. Được làm việc với bạn diễn và ê kíp Hàn Quốc mang đến cho tôi thêm những kinh nghiệm quý báu trong vai trò nhà sản xuất, cùng nhiều trải nghiệm thú vị”.

Theo như thông tin Lý Nhã Kỳ chia sẻ, bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 24/7/2020 tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc. 

 

Hậu đóng ‘Ơn giời cậu đây rồi’, vợ Lê Dương Bảo Lâm bị chê vô văn hóa

(Techz.vn) Sau khi tham gia đóng vai bà vợ bầu đi đánh ghen trong “Ơn giời cậu đây rồi”, vợ Lê Dương Bảo Lâm đã bị khán giả chê vô văn hóa khiến cô cảm thấy rất buồn.