Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về người mình từng căm giận hàng chục năm, nói một câu khiến CĐM rơi nước mắt

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về người mình từng căm giận hàng chục năm, nói một câu khiến CĐM rơi nước mắt

Chuyện về gia đình Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn khiến khán giả phải bàn tán nhiều. Cách đây vài năm, nam ca sĩ từng lên sóng livestream khóc nức nở, kể chuyện mẹ ruột mê cờ bạc khiến mình lao đao trả nợ giúp. Thời điểm đó, “ông hoàng nhạc Việt” tạo nên nhiều tranh cãi. Người đồng cảm, thương cho cuộc sống của anh, người lại cho rằng không nên mang chuyện nhà cửa ra kể lể công khai.

dam-vinh-hung-6
Đàm Vĩnh Hưng đã làm lành với mẹ ruột sau những ồn ào

Một thời gian sau, Đàm Vĩnh Hưng đã làm lành với mẹ. Hiện tại anh vẫn thường xuyên nhắc đến bà, tận tâm báo hiếu. Thế nhưng, điều khiến mọi người tò mò không kém là mối quan hệ giữa nam ca sĩ và ba ruột. Giọng ca “Xin lỗi tình yêu” hiếm khi nhắc đến ông, nhưng trong một cuộc phỏng vấn từng thẳng thắn cho biết bản thân rất giận người bố này.

dam-vinh-hung-5
Đàm Vĩnh Hưng có vẻ ngoài rất giống ba

Trong ký ức của Đàm Vĩnh Hưng, ba từng làm cảnh sát, thầy giáo, khá kiệm lời, thích uống rượu và đặc biệt rất đa tình. Nam ca sĩ thừa hưởng nhiều đường nét giống bố trên khuôn mặt . Ngay từ bé Mr.Đàm đã không có nhiều tình cảm cho ba vì: “Tôi được má "huấn" như thế, bà giận ba vì ba đẹp trai và có nhiều bồ lắm... Bắt buộc tôi phải về phe của má thôi, đến khi đọc và viết thành thạo chữ "thương ba" thì ba đã đi rất rất xa”.

dam-vinh-hung-4
Theo lời Đàm Vĩnh Hưng, ba anh là người rất đa tình

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng hiếm hoi lại nhắc đến ba trên trang cá nhân. Lần này, nam ca sĩ xúc động khi được nhìn thấy khuôn mặt, biểu cảm của ông qua ứng dụng chuyển ảnh thành video. Dương Triệu Vũ chính là người đã gửi tặng Mr.Đàm món quà đặc biệt này.

dam-vinh-hung-1
Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân

“Mấy chục năm rồi, không còn nhận biết ba đã cười như thế nào? Hôm nay được thấy gương mặt ba chuyển động, nhìn và cười với con... Cảm ơn Dương Triệu Vũ đã làm món quà này và gửi Hưng nhé! Hưng rất thích! Ba có nhìn thấy con không ba ơi?”, Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào.

dam-vinh-hung-2

dam-vinh-hung-3
Khán giả, bạn bè đồng loạt an ủi Đàm Vĩnh Hưng

Cộng đồng mạng rất quan tâm đến bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều người giật mình vì anh quá giống ba. Các fan thì liên tục động viên, mong “ông hoàng nhạc Việt” sẽ gạt bỏ được những chuyện buồn, sống lạc quan hơn.

Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng từng hối tiếc kể về đám tang của ba mình. Ngày đó anh chỉ mới 25 tuổi, chưa nổi tiếng và có tiền để lo chu toàn cho ông. “Nghèo đến độ người thân không trở về, một đám ma chỉ có 7 người đưa tiễn. Cái hòm chôn ông, gia đình phải mua nợ trước rồi đợi người ta đến viếng, gom tiền trả sau. May mắn lúc đó cậu tôi về nước, cho một số tiền vừa đủ làm đám ma”, Mr.Đàm chia sẻ. 

 

Trấn Thành và Mr.Đàm ra tay cứu giúp, nữ nghệ sĩ gạo cội vẫn sống cảnh thương tâm, người thân bỏ rơi

(Techz.vn) – Mặc dù được Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Trịnh Kim Chi cùng nhiều anh chị em đồng nghiệp giúp đỡ, ủng hộ nhưng tình hình của nghệ sĩ Hoàng Lan hiện tại vẫn khiến khán giả không khỏi xót xa.