Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bị ‘xin giống’ 40 tỷ, Vũ Hà và người hâm mộ có phản ứng gây ngỡ ngàng

Đàm Vĩnh Hưng bị ‘xin giống’ 40 tỷ, Vũ Hà và người hâm mộ có phản ứng gây ngỡ ngàng

 

Rạng sáng ngày 1/4/2021, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc khi bị một nữ “đại gia” hỏi “xin giống”, thậm chí người này còn bạo dạn trả nam ca sĩ 40 tỷ nếu anh đồng ý.

Dam-Vinh-Hung-4

Dam-Vinh-Hung-7

Dam-Vinh-Hung-6

Quá bất ngờ trước sự việc, Đàm Vĩnh Hưng đã khéo léo từ chối bằng cách chào tạm biệt nữ doanh nhân và nói anh muốn đi ngủ. Sự việc gây xôn xao trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của CĐM. Nhiều người thích thú “xúi” Đàm Vĩnh Hưng nên nhận phi vụ này, trong đó có người bạn thân Vũ Hà và ca sĩ Minh Tuyết.  Cả 2 ngôi sao này đều tỏ ra thích thú với sự việc. Thậm chí, Vũ Hà còn hài hước nói Đàm Vĩnh Hưng chuyển nhượng lại "thương vụ" này cho mình và đòi qua tận nhà gặp nữ doanh nhân kia.

Vu-Ha

Một số khán giả cho rằng chính Vũ Hà là người nhắn tin chọc phá Ông hoàng nhạc Việt. Ý kiến này được nhiều cư dân mạng đồng tình bởi trước đó Vũ Hà cũng từng nhiều lần trêu chọc Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng lại cho rằng đây chỉ là 1 "chiêu lừa" trong ngày Cá tháng 4 mà thôi. Mọi người khuyên Đàm Vĩnh Hưng nên tỉnh táo tránh bị lừa: "Sực nhớ ra hôm nay là ngày cá tháng Tư, có khi nào lại là cú lừa không chú ơi", "Nữ doanh nhân giàu có mà viết không có dấu?", "Em chưa thấy ai có 40 tỷ mà lại viết không dấu", netizen bình luận.

4

 

Một số người lại cho rằng đây là “trò đùa” của Đàm Vĩnh Hưng trong ngày Cá tháng 4: “Anh Hưng năm nay câu được nhiều cá ghê!”. Ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng thả "haha" ở bình luận này. Anh còn phản hồi ngắn gọn bên đưới comment của tài khoản này: "Im". Động thái này gây tò mò, khiến một vài người càng tin chắc rằng đây là trò đùa của Đàm Vĩnh Hưng mà thôi.

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn về chuyện 'chủ động chia tay' người yêu gây xôn xao

(Techz.vn) - Có người yêu gần 2 năm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn về chuyện “chủ động chia tay” gây xôn xao CĐM.