Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bênh vực Hoài Lâm, âm thầm làm hành động ủng hộ sau lùm xùm ly hôn

Đàm Vĩnh Hưng bênh vực Hoài Lâm, âm thầm làm hành động ủng hộ sau lùm xùm ly hôn

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là người dạy dỗ Hoài Lâm bước vào con đường nghệ thuật. “Con trai Hoài Linh” cũng là người anh yêu thương nhất. Có thời gian, khi học trò chìm vào trong chỉ trích, “ông hoàng nhạc Việt” vẫn động viên và dành những lời yêu thương đến Hoài Lâm.

Đàm Vĩnh Hưng nhận Hoài Lâm là học trò, được cưng chiều hết mực.

Cho đến thời gian gần đây, Hoài Lâm gặp biến cố lớn khi đổ vỡ hôn nhân với Bảo Ngọc cũng như rút lui hoàn toàn khỏi showbiz chưa có ngày trở lại. Đàm Vĩnh Hưng vẫn là người thầy đầy dịu dàng, âm thầm làm hành động ủng hộ đàn em.

Dù "con trai Hoài Linh" mắc nhiều lỗi lầm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn hết mực ủng hộ, yêu thương.

Cụ thể, vào tối hôm qua, nam ca sĩ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hoài Lâm (1/7). Đàm Vĩnh Hưng còn động viên học trò đừng buồn, xót xa thì cũng “gửi lên trời”: “Mong cho con thực sự bình yên và nhiều may mắn. Dù có ra sao, dù thế nào thì sư phụ vẫn chưa bao giờ hết thương con”.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chúc mừng sinh nhật và an ủi đến học trò.

Dưới bài đăng, rất nhiều người ngưỡng mộ tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng dành cho “con trai Hoài Linh”. Sau loạt sóng gió, Hoài Lâm vẫn có người thân bên cạnh âm thầm che chở, ủng hộ anh. Mong rằng Hoài Lâm có thể giữ được tinh thần, sức khỏe tốt và sớm quay trở lại con đường nghệ thuật mà mình đam mê.

 

Sợ rách vết mổ đẻ chưa lành, Lâm Vỹ Dạ vẫn liều mình làm điều mạo hiểm khiến ai cũng ‘thót tim’

(Techz.vn) Dù rất sợ hãi và sợ rách vết mổ đẻ, Lâm Vỹ Dạ vẫn liều mình làm điều mạo hiểm khiến ai cũng lo lắng.