Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình giữa ồn ào 96 tỷ, lý do khiến CĐM xôn xao

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình giữa ồn ào 96 tỷ, lý do khiến CĐM xôn xao

Đàm Vĩnh Hưng đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ tranh cãi liên quan đến vấn đề từ thiện của nam ca sĩ. Một nữ doanh nhân lên sóng livestream, tố “ông hoàng nhạc Việt” biển thủ tiền quyên góp, con số người này đưa ra lên đến 96 tỷ đồng. Phía Mr.Đàm cũng nhanh chóng có những đáp trả gay gắt.

dam-vinh-hung-2

Cuộc thách đấu giữa Đàm Vĩnh Hưng và nữ doanh nhân trở thành đề tài nóng được dân mạng bàn tán suốt nhiều ngày qua. Liên quan đến vấn đề này, mới đây Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC đã thực hiện một buổi trò chuyện cùng giọng ca “Xin lỗi tình yêu” để tìm hiểu rõ hơn. Lên sóng VTC Now theo hình thức giao lưu trực tuyến, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn đề cập đến ồn ào mình vướng phải.

dam-vinh-hung-1

Theo đó, Mr.Đàm cho biết việc người làm từ thiện bị nói xấu không còn xa lạ, bản thân đã nhiều lần gặp phải trong suốt 20 năm giúp người khó khăn. Tuy nhiên, hiện tại tình hình trở nên phức tạp hơn khiến nam ca sĩ không thể im lặng. Điều Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy thất vọng là khi làm việc tốt vẫn bị nghi ngờ. Chính nó khiến người đi từ thiện cảm thấy chùn chân, sợ rước phiền toái khi định giúp đỡ người khác.

“Hưng là người làm ra tiền, thậm chí làm ra dễ dàng. Liệu có đáng để ăn hay làm những điều bậy bạ, thất đức, nhẫn tâm với từ thiện hay không”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

dam-vinh-hung-2

Trong hơn 20 năm làm nghề, Đàm Vĩnh Hưng cho biết mình đã nỗ lực để chiếm được sự tin tưởng, yêu mến từ khán giả. Vì thế anh không dễ dàng đánh đổi nó bằng những việc làm “dơ bẩn như ăn chặn tiền từ thiện”. Uy tín được nam ca sĩ đặt lên hàng đầu.

dam-vinh-hung-3

Cũng tại buổi trò chuyện này, Đàm Vĩnh Hưng giải thích rõ hơn về phát ngôn “vùng đất cấm” gây tranh cãi thời gian qua. Theo anh, nó đơn giản chỉ là mỗi người đều có quyền cấm người khác xúc phạm, hãm hại mình, hoàn toàn không “đao to búa lớn” như dân mạng đồn đoán.

 

Trùm showbiz từng bênh vực Hoài Linh bị 'đóng băng' kinh doanh, lộ diện với ngoại hình già đi rõ rệt

(Techz.vn) – Giữa mùa dịch bệnh, tình hình kinh doanh của Color Man cũng khó tránh việc bị ảnh hưởng. Trước đó, ông trùm Điền Quân từng phải đau đầu khi gameshow của mình bị ảnh hưởng bởi ồn ào của NSƯT Hoài Linh.