Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố muốn làm bố đơn thân, lộ dấu hiệu đã chia tay bạn gái hơn một năm?

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố muốn làm bố đơn thân, lộ dấu hiệu đã chia tay bạn gái hơn một năm?

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có bạn gái được hơn 1 năm. Mối quan hệ này được giữ bí mật 1 thời gian và Đàm Vĩnh Hưng cũng không có ý định chia sẻ về mối quan hệ này. Nam ca sĩ chia sẻ chỉ muốn người trong gia đình biết, vì càng nhiều người biết chuyện thì càng phức tạp. Những lời đồn đại, nói ra nói vào có thể ảnh hưởng đến tình cảm của cả 2. Tuy nhiên, đến một thời điểm ổn định và phù hợp, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngại công khai đến khán giả.

Dam-vinh-hung

Tuy nhiên, mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng lại đăng tải những dòng trạng thái than ế vào đúng ngày Thất Tịch đồng thời bày tỏ mong muốn làm bố đơn thân khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Cụ thể, Mr.Đàm chia sẻ: “Ăn xong tô chè đậu đỏ và cây kem ống đậu đỏ mà vẫn ế. Chắc anh sẽ chọn con đường làm single Dad - Bố đơn thân quá. Mọi người thấy sao? Thời hạn tính từ ngày ăn chè, cho mày 3 tháng nha Hưng. Không xong thì thực hiện con đường kia đi”.

Dam-vinh-hung-1

Mr.Đàm còn tự gia hạn thời gian cho mình hoàn thành lựa chọn con đường làm bố đơn thân trong 3 tháng, dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng đặt ‘dấu mốc’ 3 tháng sau để ‘hóng’ sự việc. Trong bài viết, Đàm Vĩnh Hưng còn đề cập đến một con đường để lựa chọn nữa, tuy nhiên không nói rõ khiến nhiều người tò mò.

118184748_1808297386013394_6315658344815596250_o

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng gây tò mò với khán giả về vấn đề giới tính. Có nhiều đồn thổi Đàm Vĩnh Hưng đã cưới vợ nhưng sau đó lại chia tay vì nghi vấn giới tính. Chỉ một lần duy nhất Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm và đến tận bây giờ, anh vẫn dành tình cảm cho nữ ca sĩ Đà Nẵng. Thậm chí, anh còn tuyên bố: "Tôi chỉ làm đám cưới khi cô dâu là Mỹ Tâm”.

Đàm Vĩnh Hưng còn từng vướng nghi án yêu đồng giới với các ca sĩ như Dương Triệu Vũ, Ngọc Luân The Voice. Về chuyện nhạy cảm này, Mr Đàm từng thừa nhận rằng: "Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường".

dam-vinh-hung-4-15688835606861867849668

Sau những ồn ào về giới tính, về những phát ngôn sốc thì hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng sống bình lặng một cách bất thường. Anh chịu khó chạy show ở hải ngoại nhiều hơn. Ngoài ra, hoạt động trong nước của Đàm Vĩnh Hưng cũng không còn rầm rộ như trước.

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nói về việc bị chính người thân thiết trộm cắp khiến khán giả ngỡ ngàng

(Techz.vn) Tối 19/8, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng nói về việc bị chính người thân thiết trộm, danh tính khiến khán giả ngỡ ngàng.