Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ 'bí mật' của Hồ Ngọc Hà, mối quan hệ đã được 'bình thường hóa'

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ 'bí mật' của Hồ Ngọc Hà, mối quan hệ đã được 'bình thường hóa'

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà đều đang là các ngôi sao hạng A của làng giải trí trong nước. Tuy nhiên, xét về tuổi đời và tuổi nghề, "Ông hoàng nhạc Việt" là người hoạt động trước và dày dặn kinh nghiệm hơn "Nữ hoàng giải trí".

Do đều có vị trí nhất định trong lòng công chúng, vì thế Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà không có sự cạnh tranh, thậm chí còn chơi khá thân thiết với nhau.

ho-ngoc-ha-dam-vinh-hung

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn clip anh và Hồ Ngọc Hà có dịp đứng chung sân khấu. Hà Hồ không đeo giày để Mr.Đàm đứng bên cạnh cô không bị “lép vế”. Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ niềm vui và khẳng định mối quan hệ thân thiết của cả 2: “Chỉ có Hà mới 'thương' Hưng trên sân khấu như vậy thôi. Không mang cả guốc khi đứng bên tui nữa đó”.

ho-ngoc-ha-dam-vinh-hung-1

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, cả 2 cũng từng vướng vào nghi vấn rạn nứt khi Mr.Đàm vô tình chia sẻ chuyện riêng tư của Hà Hồ với khán giả, mà theo nhiều người là để quảng bá cho liveshow của anh.

Dù Đàm Vĩnh Hưng khẳng định cả hai vẫn rất bình thường, nhưng dường như khán giả vẫn đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ bạn bè giữa cả hai. Hà Hồ đã trả lời báo chí về vấn đề này. Cô cho biết, nam ca sĩ đàn anh hiểu rõ chuyện tình cảm của cô, nhưng việc anh chia sẻ rộng rãi trên truyền thông khiến mọi chuyện trở nên phức tạp.

ho-ngoc-ha-dam-vinh-hung-2

Từ dòng trạng thái Đàm Vĩnh Hưng đăng tải, có thể thấy mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đã được “bình thường hóa”.

 

 

Hé lộ một vài hình ảnh trong tiệc sinh nhật hoành tráng của con trai Hồ Ngọc Hà – Cường Đô La

(Techz.vn) - Mặc dù được tổ chức tại nhà nhưng sinh nhật Subeo được mẹ Hồ Ngọc Hà tổ chức rất tinh tế, chu đáo.