Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo lên chức bố hậu công khai có người yêu

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo lên chức bố hậu công khai có người yêu

 

Thời gian qua, việc "ông hoàng nhạc Việt" tuyên bố đang yêu và muốn đồng hành bên cạnh người thương đã thu hút quan tâm cũng như khơi gợi sự tò mò của khán giả. Mặc dù người thương của anh không phải là Mỹ Tâm - người mà khán giả luôn gán ghép nhiệt tình với nam ca sĩ - và được giấu kín nhưng khán giả vẫn gửi đến anh những lời chúc phúc chân thành. 

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gây chú ý khi thông báo lên chức bố. Cụ thể, anh đăng tải loạt hình ảnh vui vẻ kèm caption: "Tui chính là heo bố.... Vì trong tay tui có nhìu heo con lắm! Đứa nào tui cũng thương Heo đã đến như một định mệnh.  Vì tui thích! Chắc là Thượng đế đã sắp đặt ! Tài xế, 2 trợ lý, kế toán, đệ tử , nguời iu cũ , con cái cũng đều là heo Hêu hiền mà! Hêu dễ thương lại thơm ngon nữa".

davi-2 davi-3

Hình ảnh trẻ trung, vui vẻ của nam ca sĩ 

Với khán giả quan tâm đến "ông hoàng nhạc Việt", chắc hẳn ai cũng cũng biết anh sinh năm 1971, tuổi Tân Hợi. Dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng ý nói anh cùng nhân viên thân thiết của mình đều là "tuổi con heo", trong đó anh lớn tuổi nhất nên được "lên chức" heo bố. Còn tài xế, kế toán, trợ lý,... ít tuổi hơn nên được anh âu yếm gọi là heo con. Nam ca sĩ vô cùng hạnh phúc khi những "người đồng sự" của mình đều là những người hiền lành, dễ thương. 

davi-4
davi-5
Bình luận của cư dân mạng ngay bên dưới bài đăng

Bên dưới bài đăng, rất nhiều khán giả để lại bình luận, một số người khen ngợi nhan sắc không tuổi của "ông hoàng nhạc Việt", số khác bày tỏ sự yêu mến đặc biệt tới giọng ca "Lâu đài tình ái".

Dù không còn hoạt động quá sôi nổi trong showbiz nhưng Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ mất đi sức hút đặc biệt của mình. Hiện tại, bên cạnh ca hát, anh còn lấn sân sang làm Youtube. Nam ca sĩ cũng rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh về cuộc sống hằng ngày cùng các hoạt động, sự kiện trên trang fanpage có hơn 3,5 triệu lượt thích. Khán giả vẫn luôn quan tâm đến những sản phẩm âm nhạc mới của "ông hoàng nhạc Việt" cùng những thông tin đời tư bên lề của anh.

 

Cận cảnh 'kiệt tác' VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Ngất ngây với nội thất siêu sang

(Techz.vn) Những bức ảnh rò rỉ trên MXH, chụp cận cảnh chiếc VinFast President - siêu phẩm sắp trình làng của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, đang thu hút sự quan tâm và tò mò lớn từ người dùng Việt Nam.