Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng 'vỡ trận' giữa đại dịch: 'Thật sự là không nghĩ bão táp, lốc xoáy đến nhanh vậy'

Đàm Vĩnh Hưng 'vỡ trận' giữa đại dịch: 'Thật sự là không nghĩ bão táp, lốc xoáy đến nhanh vậy'

Vào sáng 4/4, trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ dòng trạng thái về việc anh bán các mặt hàng đồ tươi sống và đồ đóng hộp ở trang “Vua Biển” của mình nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả, số người đặt hàng quá tải nên khiến Mr Đàm cảm thấy lúng túng.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ than thở giữa đại dịch: ‘Thật sự là không nghĩ bão táp, lốc xoáy đến nhanh vậy
Bài đăng trên facebook cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng

Cụ thể, “Ông hoàng nhạc Việt” đã đăng tải: “Thật sự là vỡ trận thật! Hôm qua live stream : Số lượng người đặt hàng quá nhìu, thực sự là làm không xuể. Vì có nhìu “khách hàng" không để địa chỉ lại, mà lúc đó là 9 giờ tối rồi nên không dám làm phiền. Chỉ vào phần live stream bình luận xin địa chỉ với những ai đã đặt hàng thôi rồi nhân viên sẽ canh ai trả lời thì in ra để hôm nay giao cho kịp đó! Kiếm được đồng tiền không phải dễ he!

Tui ngồi bình luận he, chuyển qua nằm bình luận he, ngủ gục he...giật mình he, bình luận tiếp he, hết chịu nổi he, thấy trong group chốt đơn báo đã sử dụng phần mềm lọc ra được 3 ngàn tin bình thường, và có đây đủ số điện thoại và nick của 8000 người mua hàng he, vui quá , ngủ luôn he! Thật sự là không nghĩ " bão táp , lốc xoáy " đến nhanh vậy, hơi lúng túng nhẹ, mặc dù rất vui!

Cám ơn " tài năng bán hàng online mới : Vũ Hà

Cám ơn các khách iu đã xem, like, share, cmt.....

Cám ơn các e thân iu trong gia đình Vua Biển đã chịu cực vì Anh!

Cám ơn nữ chúa cá Hang Haivuong đã thức khuya cùng chúng em!".

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ than thở giữa đại dịch: ‘Thật sự là không nghĩ bão táp, lốc xoáy đến nhanh vậy
Mr Đàm chia sẻ những khó khăn trong thời gian xảy ra dịch Covid-19

Ngay khi vừa đăng tải, dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều lượng tương tác từ khán giả, không người fans hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới Mr Đàm khi vừa bán hàng đã được nhiều người ủng hộ, cũng như những khách hàng đã trải nghiệm thực phẩm từ “Vua Biển” của Đàm Vĩnh Hưng đều tấm tác khen ngon.

Trong tình hình đại dịch phức tạp, cuộc sống của đa số mọi người đều gặp không ít khó khăn và Mr Đàm cũng không phải ngoại lệ vì gần như tất cả các show diễn của anh đều bị tạm dừng nên anh chuyển sang buôn bán đồ hải sản, đồ tươi phục vụ cho những ai có nhu cầu mua thực phẩm online. Thật may mắn rằng việc bán hàng của Đàm Vĩnh Hưng đã được thuận lợi khi có rất nhiều người mua hàng.