Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ ‘đổi nghề’ sau thời gian vướng vào drama showbiz Việt

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ ‘đổi nghề’ sau thời gian vướng vào drama showbiz Việt

Thời gian gần đây, showbiz Việt trở nên im ắng khi TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội. Tuy vậy, cuộc sống thường ngày của các sao Việt lại gây chú ý khi Hồ Ngọc Hà làm mẹ bỉm đích thực, Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, HarI Won, Trấn Thành gắn bó với căn bếp nấu nướng. Riêng Đàm Vĩnh Hưng có thú vui tao nhã khi chăm cây cối và chơi chim.

Đam-Vinh-Hung-2

Trong một đoạn video mới đây, Đàm Vĩnh Hưng hé lộ khoảng thời gian ở nhà tránh dịch. Nam ca sĩ trở thành bác nông dân thực thụ khi chăm cây, tưới cây và động vật. Cụ thể, Mr.Đàm viết: 

"'Hoa vẫn hồng trước sân nhà tôi, chim vẫn hót sau vườn đấy thôi'

Tui nói là làm nha, tự nhiên dịch dã biến mình thành bác nông dân siêng năng chăm sóc vườn tược, giành hết việc của mấy đứa con với nhân viên trong nhà luôn. Nhưng mà thật sự khoảng thời gian này rất ý nghĩa mọi người ạ. 
Mọi người cũng hãy tìm kiếm những tìm vui đơn giản vậy thôi nhưng sẽ khiến tâm trạng mình thoải mái hơn trong những ngày giãn cách đó.
Còn 11 ngày nữa thôi".
Dam-Vinh-hung-4

Trong vườn nhà Đàm Vĩnh Hưng có rất nhiều loại cây, hoa như hoa giấy, hoa dâm bụt, xoài,…Mr.Đàm có một niềm yêu thích với động vật khi nuôi nhiều loại vẹt, công, thỏ, chim…

Đam-Vinh-Hung-1

Đam-Vinh-Hung

Rất nhiều người đã dành lời khen cho không gian nhà của Đàm Vĩnh Hưng, giữa lòng thành phố hoa lệ, Mr.Đàm vẫn khiến ngôi nhà của mình tươi mát, tràn ngập sắc xanh.

“Cuộc sống sao bình yên quá Đàm Vĩnh Hưng ơi”, “Nhà đẹp quá anh ơi”, “Phong cảnh nhà anh Đàm Vĩnh Hưng thơ mộng quá à”, “Mê khu vườn của anh này quá hà”…là một số bình luận của khán giả.

 

CĐM ‘sững sờ’ với ngoại hình khác lạ của Công Vinh, mái tóc bạc trắng tuổi 35 gây chú ý

(Techz.vn) - Hình ảnh “xuống cấp” mới đây của Công Vinh khiến nhiều người không khỏi xót xa.