Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị soi chiều cao khi đứng cạnh Trường Giang, CĐM ngỡ ngàng vì diện mạo thật

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị soi chiều cao khi đứng cạnh Trường Giang, CĐM ngỡ ngàng vì diện mạo thật

Mới đây, vào ngày 2/1, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh thân thiết với danh hài Trường Giang nhân dịp nam diễn viên khai trương cửa hàng mới.

Theo đó, Mr. Đàm đã đích thân tới cơ sở kinh doanh mới của đàn em để chúc mừng, anh cũng không quên đăng tải những hình ảnh của hai anh em tại cửa hàng này và gửi tặng lời chúc đến vợ chồng Trường Giang trên trang cá nhân: “Chúc mừng ông em Trường Giang và cô em dâu Nhã Phương nhé!” 

Đàm Vĩnh Hưng và Trường Giang vốn dĩ có mối quan hệ anh em đồng nghiệp vô cùng thân thiết. Có thể nói Đàm Vĩnh Hưng là người có ý nghĩa đặc biệt với sự nghiệp của Trường Giang. Theo đó, Trường Giang đã bật sáng thành ngôi sao với vai diễn “Mười Khó” trong Liveshow Bước chân miền Trung của Đàm Vĩnh Hưng. Đây là cú vọt để Trường Giang có thể trở thành một danh hài nổi tiếng. Chính vì vậy mà Trường Giang bao giờ cũng nhớ đến đàn anh Đàm Vĩnh Hưng khi được hỏi về bước ngoặt trong sự nghiệp của mình.

Cũng chính vì lý do đó mà Đàm Vĩnh Hưng hay Trường Giang đều có mặt trong bất kỳ sự kiện quan trọng của cả nhau. 

Không chỉ thành công ở sự nghiệp nghệ thuật, Trường Giang còn mát tay trong việc kinh doanh khi anh vừa mới khai trương nhà hàng thứ 5 trong chuỗi hệ thống kinh doanh nhà hàng của mình vào ngày đầu năm. Hàng loạt sao Việt như MC Đại Nghĩa, Lê Dương Bảo Lâm, Midu, Gin Tuấn Kiệt, Puka, Ngân Khánh, Khả Như, Duy Khánh, Huỳnh Lập,... và trong đó có cả Đàm Vĩnh Hưng đã nô nức đến chúc mừng tiệc khai trương cửa hàng của vợ chồng Trường Giang.

Những khoảnh khắc thân thiết hiếm có của Trường Giang và Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức nhận được sự chú ý của khán giả. 

Ngoài những người dành lời khen và chúc mừng dự án kinh doanh mới của vợ chồng Trường Giang, nhiều cư dân mạng bất ngờ so sánh ngoại hình của hai sao nam nổi tiếng. Theo đó nhiều người thể hiện sự thắc mắc về chiều cao của Đàm Vĩnh Hưng khi đứng cạnh Trường Giang: "Sao Trường Giang nhìn thấp vậy mà chụp với anh Đàm nhìn bằng nhau nhỉ?", "Ông giang ông thấp mà mà sao chụp chung với Đàm Vĩnh Hưng không thấy kém cạnh ta?"

Lý do của những thắc mắc này là vì Trường Giang đã quá quen thuộc với hình ảnh nhỏ con, điều này thậm chí đã được anh liên tục lấy làm 'miếng hài' trong nhiều chương trình vì vậy mà nhiều người ngỡ ngàng khi Mr.Đàm không có cách biệt chiều cao quá nhiều so với 'đàn em'. Có lẽ nhiều khán giả chưa có cơ hội thấy Đàm Vĩnh Hưng ở ngoài đời có phần bất ngờ vì chiều cao thực tế của Mr.Đàm khi đứng gần đàn em. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng không nên lấy vấn đề chiều cao  ra để so sánh, hơn nữa dù không có thể mạnh về chiều cao nhưng cả Trường Giang và Đàm Vĩnh Hưng đều vô cùng bảnh bao và trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi.

 

 

Hà Hồ để lộ mối quan hệ với mẹ chồng sau khi sinh đôi cho Kim Lý chỉ qua một lời nhắn

(Techz.vn) Chỉ với một dòng nhắn nhủ, ai cũng phải xuýt xoa trước mối quan hệ của Hà Hồ và mẹ Kim Lý.