Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui, bạn bè và khán giả thi nhau gửi lời chúc mừng

Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui, bạn bè và khán giả thi nhau gửi lời chúc mừng

Trên Facebook, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dòng trạng thái rằng”

“Xem như là tin vui! Vui cho người nghèo không bị mất trắng nhà cửa. Vui vì gia đình nhân viên kế toán của tôi vẫn giữ được ngôi nhà của mình. Vui vì mặt trời công lý không bị những kẻ lạm quyền che mờ. Vui vì các Bao Công thời đại đã xuất hiện. 

Cám ơn các nhà báo Triển Chiêu đã ra tay tương trợ cứu người. Cám ơn ông anh kết nghĩa Phan Long - con trai của ngài Thiếu tướng Phan Văn Xoàn - Tư lệnh BTL Cảnh vệ - người cận vệ miền nam duy nhất trong đội cận vệ của Bác Hồ đã giới thiệu luật sư Hoàng Tùng - đoàn luật sư Hà nội để theo vụ này cho nhân viên của em!

Cuối cùng thì người nghèo chiến thắng. Cám ơn các tình iu khắp nơi cũng đã từng comment, share khi Hưng đưa tin! Ông Trời sẽ trả công cho quý vị. Cám ơn anh Phan Long với món quà quá là thích này”.

Dam-vinh-hung-thong-bao-tin-vui-ban-be-va-khan-gia-thi-nhau-gui-loi-chuc-mung
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về sự việc gia đình nhân viên kế toán của anh mua đất nhưng bị chủ đất đòi lại khiến xảy ra tranh chấp đất đai. Lý do là con trai của chủ mảnh đất cho rằng bán đất nhưng không có giấy tờ nên giờ đòi lại và được chấp thuận.

Tuy nhiên như Đàm Vĩnh Hưng đưa tin thì hiện tại gia đình bị đơn (nhân viên của Mr Đàm) đã lấy lại được nhà trong sự vui mừng của tất cả mọi người. Vì đây là một sự việc khá nghiêm trọng, nhận được sự quan tâm của báo chí, người dân cả nước nên khi Mr Đàm thông tin kết quả trên khán giả đã đồng loạt gửi lời chúc mừng.

Dam-vinh-hung-thong-bao-tin-vui-ban-be-va-khan-gia-thi-nhau-gui-loi-chuc-mung
Dam-vinh-hung-thong-bao-tin-vui-ban-be-va-khan-gia-thi-nhau-gui-loi-chuc-mung
Một số bình luận của khán giả về bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng dành lời khen ngợi cho tấm lòng của Mr Đàm khi anh đã nhiệt tình chia sẻ vụ việc trên trang cá nhân trước đó, để khán giả khắp nơi biết đến sự việc, từ đó sẽ tạo nên dư luận xã hội rộng hơn. Vì bản thân Đàm Vĩnh Hưng là người có sức ảnh hưởng nên khi anh thông tin kịp thời vụ việc trên sẽ góp phần giúp vụ việc được biết đến rộng rãi và kết quả của phiên tòa đòi hỏi phải công tâm.

Từ sự việc trên, khán giả cũng thấy rõ được Đàm Vĩnh Hưng rất quan tâm đến đời sống của nhân viên, là người sống có tâm, có đức nên việc anh được khán giả khắp mọi miền đất nước yêu mến là điều đương nhiên.

 

Lý do thực sự khiến Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm không yêu nhau dù rất xứng đôi, ai nghe cũng thấy sốc?

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm được công nhận là rất xứng đôi vừa lứa nhưng suốt bao năm qua cả hai vẫn không yêu nhau. Lý do thực sự khiến ai nghe cũng thấy sốc?