Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng báo tin buồn đến NHM giữa ồn ào với CEO Đại Nam, fan đồng loạt an ủi

Đàm Vĩnh Hưng báo tin buồn đến NHM giữa ồn ào với CEO Đại Nam, fan đồng loạt an ủi

Ngày 6/6, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin bài hát “Còn lại chút tình người” của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ biến mất trên YouTube. Sản phẩm này chỉ vừa ra mắt trước đó vài ngày, được xem như món quà nam ca sĩ gửi tặng đến các fan. Dù chỉ là lyrics video nhưng nó rất được đón nhận. Một số người đồn đoán bà Nguyễn Phương Hằng có liên quan đến việc bài hát này “bay màu”.

dam-vinh-hung-5
Đàm Vĩnh Hưng thời gian qua vướng ồn ào lớn với bà Nguyễn Phương Hằng

Sở dĩ có tin đồn này là bởi trước đó Đàm Vĩnh Hưng và bà Nguyễn Phương Hằng có xảy ra ồn ào lớn. Nam ca sĩ liên tiếp bị vợ ông Dũng lò vôi gọi tên trên các livestream. Bài hát của anh cũng ra mắt giữa tình hình nhạy cảm đó.

Không để dư luận đồn đoán nhiều, tối 6/6, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng giải thích rõ nguyên nhân khiến “Còn lại chút tình người” biến mất. Anh cho biết ekip của mình đã chủ động tháo gỡ video vì lý do bản quyền.

“Ca khúc này Hưng khá tâm đắc và mua độc quyền của tác giả… nhưng đến khi phát hành thì đã có một đơn vị liên hệ với Hưng về vấn đề bản quyền. Nhạc sĩ này đã bán bài hát này cho đơn vị khác và cho cả Hưng nên Hưng thấy vấn đề bản quyền ca khúc không được đảm bảo.

dam-vinh-hung-4
Đàm Vĩnh Hưng ra mặt nói rõ lý do bài hát mới phải gỡ bỏ

Hưng biết sẽ có rất nhiều những câu hỏi của các bạn ! Không một ai có thể kiểm soát được sự chân thật một khi họ đã cố ý nói dối! Sau khi nói chuyện với các bên, Hưng quyết định gỡ ca khúc này xuống dù “Còn lại chút tình người” đang được mọi người yêu thích. Đây là động thái Hưng tôn trọng đơn vị kia vì họ cũng có kế hoạch quảng bá cho những sản phẩm sắp ra mắt, Hưng không muốn vì mua cùng một tác phẩm mà ảnh hưởng đến công việc và những kế hoạch của họ....

Cả 2 bên đều có hợp đồng độc quyền! Nhưng hợp đồng của họ đúng là ký trước Hưng ko quá 1 tháng! Hưng là người rất hiểu lý lẽ và sự công bằng! Vì hơn ai hết H đã từng ở trong vị trí của họ!”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

dam-vinh-hung-1
Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng

Như vậy, dù không muốn nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn phải thông báo đến những ai yêu mến mình rằng “Còn lại chút tình người” sẽ không bao giờ có thể lên sóng được nữa. Thay vào đó, nam ca sĩ hứa hẹn sẽ đền bù cho fan bằng một sản phẩm “chủ lực” khác. Mr.Đàm bật mí, lần này bài hát mới sẽ kết hợp với một rapper nổi tiếng.

dam-vinh-hung-2

dam-vinh-hung-3
Một số bình luận dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng

 

Thông báo của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ tiếc nuối. Bởi lẽ bài hát “Còn lại chút tình người” có lời rất ý nghĩa, kết hợp với chất giọng của nam ca sĩ lại càng được đánh giá cao. Người hâm mộ “ông hoàng nhạc Việt” chỉ biết động viên anh sau sự cố lần này, hy vọng sản phẩm mới nhanh chóng được ra mắt.

 

Tin nóng 6/6: Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng nhận tin dữ, IT phe bà Hằng vạch trần kẻ thao túng Phi Nhung

(Techz.vn) – Tin nóng 6/6: Sau loạt ‘biến căng’ với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng 'bàng hoàng' nhận tin dữ khiến CĐM xôn xao; 'Ông trùm' showbiz nói 1 câu 'gan ruột' sau khi Hoài Linh xin rút khỏi Thách Thức Danh Hài; Phi Nhung vừa đáp trả bà Hằng, nam IT lập tức vạch trần sự thật.