Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, Vũ Hà cùng cả showbiz xót xa khi nhận tin tang sự từ gia đinh Hoài Linh

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, Vũ Hà cùng cả showbiz xót xa khi nhận tin tang sự từ gia đinh Hoài Linh

Tối 6/10, showbiz Việt bàng hoàng khi cả gia đình nghệ sĩ Hoài Linh báo tin tang sự. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Phương Trang - em gái ruột Hoài Linh - thông báo bố của cô là ông Võ Tòa đã qua đời lúc 8:18pm (tức 20h18 phút) ngày 6/10 theo giờ Việt Nam.

Trước tin tang sự nhà nam danh hài, Đàm Vĩnh Hưng không giấu nổi sự bàng hoàng, xót xa khi người mà anh coi như bố đã qua đời. "Ông hoàng nhạc Việt" đăng tải dòng trạng thái: "Vậy là Chúa đã đưa tay đón Bố về nơi nước Ngài! Bố đi thanh thản nhé! Con Đàm Vĩnh Hưng !".

Ca sĩ Vũ Hà cũng bày tỏ sự tiếc thương với sự ra đi của cha ruột đàn anh thân thiết: "Vĩnh biệt bố".

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, một loạt sao Việt như Thúy Nga, Trịnh Kim Chi, NSND Hồng Vân, Quách Tuấn Du, Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ... cũng gửi lời chia buồn tới gia đình của nghệ sĩ Hoài Linh.

Trước đó, ca sĩ Phương Trang từng chia sẻ thông tin sức khỏe bố ruột không tốt trên trang cá nhân. Dù gia đình đã tận tình chăm sóc và cầu nguyện nhưng ông Võ Tòa vẫn không thể qua khỏi ở tuổi ngoài 80. Bố nghệ sĩ Hoài Linh dù là 1 người bình thường nhưng nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả khi thường xuyên xuất hiện trong các liveshow và hoạt động nghệ thuật của các con. 

Hoài Linh từng nhắc về bố đầy tự hào: "Bố tôi chưa bao giờ la mắng các con hay cãi nhau với vợ. Bố tôi là người đàn ông thương yêu gia đình hết mực". Em trai nam danh hài là ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng tiết lộ: "Bố mình cũng khá dữ dội khi nhất quyết không cho mẹ học lái xe dù hai mươi mấy năm bên Mỹ, để đi đâu cũng phải đi chung với nhau, đi làm cũng làm chung chỗ. Người này về Mỹ mà người kia ở lại thì sẽ có người bệnh, người này đi chơi mà không có người kia thì sẽ nhớ da diết chỉ muốn về".

Sự ra đi của ông  Võ Tòa là nỗi mất mát lớn của gia đình cũng như bạn bè và những người luôn yêu mến ông. Hi vọng người thân của ông sẽ sớm vượt qua nỗi đau này!

 

Tin trưa 5/10: Trấn Thành có động thái lạ khi Bộ Công an rà soát vụ từ thiện; Sức khỏe Hoài Linh

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 5/10: Trấn Thành có động thái mới sau khi Bộ Công an rà soát vấn đề từ thiện, dân mạng liền có cớ mỉa mai; Con trai Hoài Linh bất ngờ tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của nam danh hài khiến CĐM xôn xao;...