Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, em trai Hoài Linh đau xót nói lời vĩnh biệt khi huyền thoại qua đời

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, em trai Hoài Linh đau xót nói lời vĩnh biệt khi huyền thoại qua đời

Những ngày qua, showbiz châu Á nói chung, giới giải trí Hoa ngữ nói riêng vẫn chưa khỏi bàng hoàng vì sự ra đi của Ngô Mạnh Đạt. Hôm 27/2, “Cây hài huyền thoại” qua đời ở tuổi 70 sau 2 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư gan. Thông tin này là cú sốc với khán giả và giới nghệ sĩ. Những Châu Tinh Trì, Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Vương Bảo Cường, Ngô Kinh… đều không khỏi bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi của đàn anh.

ngo-manh-dat-1
Ngô Mạnh Đạt trút hơi thở cuối cùng sau thời gian đấu tranh với ung thư gan

Nghệ sĩ Điền Khải Văn chia sẻ về giây phút cuối đời của Ngô Mạnh Đạt khiến mọi người xúc động: “Anh ấy đã mở mắt khi nghe tiếng gọi của gia đình và bạn bè. Đôi mắt của Ngô Mạnh Đạt ngấn lệ, chất chứa đầy sự buồn thương. Sau đó, anh ấy lịm đi mãi mãi vào lúc 17h16 phút (giờ Hong Kong)”.

ngo-manh-dat-2
Ngô Mạnh Đạt là gương mặt gắn liền với tuổi thơ của nhiều người

Ở Việt Nam, các sao Việt cũng vô cùng đau lòng, đồng loạt gửi lời vĩnh biệt đến huyền thoại phim Châu Tinh Trì. 1 ngày sau khi Ngô Mạnh Đạt qua đời, Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh của ông kèm chú thích: “R.I.P Hải Công Công! Ông là cả thanh xuân của tôi – diễn viên Ngô Mạnh Đạt! Đóng phim nhiều rồi! Ông nghỉ ngơi nhé! You don’t leave, you stay, always!”.

Trấn Thành buồn bã vì "Cây hài huyền thoại" ra đi mãi mãi

Trong khi đó, Dương Triệu Vũ – em trai Hoài Linh thì xúc động: “Ai đã xem qua phim Hong Kong và mê phim hài thì diễn viên Ngô Mạnh Đạt là một phần của tuổi thơ, của cuộc sống. Một huyền thoại nữa ra đi. Mong chú yên nghỉ nhé”. Tiếp đó nam ca sĩ còn chia sẻ phần tóm tắt lại sự nghiệp của nam tài tử Hong Kong.

duong-trieu-vu-1

duong-trieu-vu-2
Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng buồn bã khi biết tin Ngô Mạnh Đạt qua đời

Dưới phần bình luận bài đăng khá dài của em trai Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ nỗi xót xa khi biết tin. Cộng đồng mạng đến nay vẫn chưa tin được sự thật rằng Ngô Mạnh Đạt đã ra đi mãi mãi.

 

Chị hai của Hoài Linh thắt lòng chia sẻ cáo phó, CĐM xót xa: Một năm quá nhiều mất mát

(Techz.vn) – Trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan – người NSƯT Hoài Linh xem như chị gái buồn bã chia sẻ cáo phó của người quen khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa.