Giải trí

Đàm Thu Trang vừa tự tay cắt tóc cho Subeo liền chốt 1 câu làm rõ quan hệ mẹ kế - con chồng

Đàm Thu Trang vừa tự tay cắt tóc cho Subeo liền chốt 1 câu làm rõ quan hệ mẹ kế - con chồng

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô la khiến dân tình bất ngờ khi khoe con trai Subeo được Đàm Thu Trang cắt tóc cho. Trước đó, bà xã "đại gia phố núi" cũng từng cắt tóc cho ông xã và nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. 

Sau đó không lâu, cả Cường Đô laĐàm Thu Trang đều đã đăng lên trên mạng xã hội mái tóc mới của anh Hai Subeo. Dân tình không khỏi bất ngờ khi Subeo được mẹ Trang cắt tỉa cho quả đầu nấm tròn trịa hệt như em gái Suchin. Nhìn hai anh em có "tóc đôi", người đẹp Lạng Sơn liền thốt lên: "2 cây nấm của ba mẹ". 

Dù chỉ là một câu ngắn gọn nhưng Đàm Thu Trang đã cho thấy được quan hệ mẹ kế - con chồng vô cùng thân thiết. Không chỉ cắt tóc, nấu ăn cho Subeo, cô còn thoải mái ôm ấp, thể hiện tình cảm với cậu bé, thường xuyên tạo điều kiện để anh em Subeo - Suchin gần gũi với nhau hơn. Có thể thấy, bà xã Cường Đô la từ lâu đã coi Subeo như con ruột, luôn yêu thương, chăm sóc và quan tâm tận tình. Cách cư xử khéo léo của mỹ nhân họ Đàm quả thực khiến nhiều người không khỏi nể phục và ngưỡng mộ. 

Không chỉ thân thiết với mẹ kế Đàm Thu Trang, Subeo cũng có mối quan hệ gần gũi với cha dượng Kim Lý. Không hiếm để bắt gặp hình ảnh Subeo làm nũng Kim Lý hay ông xã Hồ Ngọc Hà có những cử chỉ ân cần dành cho cậu bé. Dễ dàng nhận thấy, dù ở cùng gia đình của mẹ hay ba, Subeo vẫn luôn nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người.

Subeo sinh năm 2010, tên thật là Nguyễn Quốc Hưng, là con chung duy nhất của Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà. Ngay từ khi chào đời, Subeo đã là cái tên được truyền thông săn đón, tuy nhiên, cậu bé được ba mẹ bảo vệ hết mực nên thông tin cũng như hình ảnh riêng tư rất hiếm hoi. 1 vài năm trở lại đây, khi Subeo đã khôn lớn, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la mới thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của con trai. Được biết, hiện Subeo đang theo học trường quốc tế, là một cậu bé chăm chỉ, tự lập, thông minh, có thể nói thông thạo 2 thứ tiếng.

 

Clip nóng hơn 30s của Ngọc Trinh trên bãi biển, 'vòng 3' cực khủng khiến dân tình choáng ngợp

(Techz.vn) Clip nóng bỏng của Ngọc Trinh trên bãi biển khiến dân tình không khỏi choáng ngợp vì vòng 3 siêu khủng và đường cong hoàn hảo quyến rũ.