Giải trí

Đàm Thu Trang ‘rũ bỏ’ son phấn, để lộ mặt mộc bên con gái, CĐM lập tức so sánh với Hà Hồ

Đàm Thu Trang ‘rũ bỏ’ son phấn, để lộ mặt mộc bên con gái, CĐM lập tức so sánh với Hà Hồ

Mới đây (18/4), Đàm Thu Trang thay đổi ảnh đại diện với con gái Suchin. CĐM vô cùng bất ngờ khi nhan sắc ngày càng mặn mà của bà mẹ 1 con. Không cần chút son phấn, gương mặt bà xã Cường Đô la vẫn rạng rỡ và tràn đầy sức sống bên con gái. "Mẹ và Suchin. Em bé của mẹ. My everything", Đàm Thu Trang viết.

Dưới bài đăng, rất nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của Đàm Thu Trang. Cựu người mẫu dường như đã lấy lại được sắc đẹp và vóc dáng như xưa. Bên canh đó, nhiều người còn so sánh với Hà Hồ, khi ngày trước Đàm Thu Trang thường bị nói “kém sắc” hơn “nữ hoàng giải trí”. Nhưng giờ đây, ai cũng phải ngầm thừa nhận vợ hai Cường Đô la có nhan sắc sau sinh không kém cạnh Hà Hồ là bao.

Ngoài ra, bạn bè cô còn để lại bình luận khen ngợi Suchin giống hệt bố Cường Đô la và trêu mẹ chỉ là “đẻ thuê”. Đàm Thu Trang cũng vui vẻ trả lời và còn tiết lộ Suchin không chỉ giống bố Cường về ngoại hình mà giống luôn cả tính cách. Đàm Thu Trang tiết lộ: "Em thấy biệt danh chị đặt là Chin Nhõi là em hiểu bả có nhắng như ba không rồi đó".

Hóa ra biệt danh Chin Nhõi ở nhà của nhóc tỳ là được đặt dựa trên tính cách hiếu động, nhắng nhít của cô bé. Thế nhưng cũng không ít người bất ngờ khi Đàm Thu Trang tiết lộ Cường Đô La bên ngoài là một doanh nhân điềm đạm như thế mà ở nhà lại nhắng nhít.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La công khai mối quan hệ vào tháng 9.2017, khi cùng chia sẻ trạng thái đã đính hôn trên trang cá nhân. Thời gian quen nhau, doanh nhân phố núi nhiều lần về thăm gia đình nữ người mẫu. Cặp đôi tổ chức lễ đính hôn vào tháng 1.2019 với sự tham dự của bạn bè, người thân. Trước đó, cả hai không ngại đăng ảnh tình tứ và xưng hô “chồng - vợ” khiến nhiều người ''ghen tị''.

Từ khi có cô con gái cưng chào đời, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang và Cường Đôla thoải mái chia sẻ những khung ảnh đáng yêu của nhóc tỳ, đặc biệt là Cường Đô La. Có lúc, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc Cường Đôla và con gái.

Có thể thấy, cuộc sống của Suchin trong gia đình hào môn vô cùng đầy đủ và được yêu chiều hết mực. Vừa qua, Cường Đô La khiến dân tình trầm trồ khi mua hẳn một chiếc xe hơi tiền tỷ làm quà cho con gái cưng. Anh còn in hình vẽ chibi và tên của con gái Suchin lên xe. Quả nhiên ái nữ nhà "doanh nhân phố núi" luôn được bố mẹ chăm chút và yêu thương theo cách rất đặc biệt.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng bị nhà báo có tiếng ‘lột mặt’, phanh phui bí mật đằng sau vụ kiện Võ Hoàng Yên

(Techz.vn) Vị nhà báo có tiếng này không hề nể nang, trực tiếp tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng, đồng thời phanh phui bí mật đằng sau vụ kiện Võ Hoàng Yên gây xôn xao thời gian vừa qua.