Giải trí

Đàm Thu Trang bất ngờ tiết lộ 'tình trạng' quan hệ với Cường Đô La: Thân ai người đó lo

Đàm Thu Trang bất ngờ tiết lộ 'tình trạng' quan hệ với Cường Đô La: Thân ai người đó lo

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh chụp cùng ông xã Cường Đô La trong buổi tiệc sinh nhật của cô. Cựu người mẫu khoác vai chồng cực tình cảm, gương mặt cười tươi rạng rỡ.

Tuy nhiên, dòng chú thích ảnh của Đàm Thu Trang  lại gây chú ý khi cô nói về mối quan hệ của ông xã Cường Đô La, cụ thể Đàm Thu Trang viết: “Đôi bạn thân rất thân. Thân ai người đó lo”.

Cuong-do-la-dam-thu-Trang

Chia sẻ của Đàm Thu Trang nhận được sứ chú ý của đông đảo khán giả, vì vốn dĩ cặp đôi này thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau nên khi cô nói “thân ai nấy lo” khiến khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, đây chỉ là lời nói đùa hài hước của Đàm Thu Trang nên fan càng thích thú và thể hiện sự yêu mến với vợ chồng cô nhiều hơn.

Cuong-do-la-dam-thu-Trang-1

Được biết, tối 29/11, Cường Đô La đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho Đàm Thu Trang. Không chỉ khoe ảnh gia đình 4 người cực hạnh phúc mà Đàm Thu Trang còn gây chú ý khi có hành động cực tình cảm với Subeo - con riêng của chồng. Khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình cựu người mẫu đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của cộng đồng mạng.

 

Hành động của vợ Cường Đô La với Subeo khiến dân tình ngỡ ngàng, lộ mối quan hệ 'mẹ kế - con chồng'

(Techz.vn) Khoảnh khắc Đàm Thu Trang tình cảm với Subeo khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ