Giải trí

Đàm Thu Trang bất ngờ 'bóc phốt' chồng, chuyện 'xấu' gì mà Cường Đô La không thể chối cãi được?

Đàm Thu Trang bất ngờ 'bóc phốt' chồng, chuyện 'xấu' gì mà Cường Đô La không thể chối cãi được?

Dù không còn hoạt động trong showbiz mà chuyển hướng hẳn qua kinh doanh nhưng Đàm Thu Trang vẫn là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cuộc sống hôn nhân của người đẹp xứ Lạng với Cường Đô La trở thành chủ đề được chú ý đặc biệt.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng đàn "bóc phốt" chồng và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cư dân mạng.

Theo đó, bà mẹ 1 con vô cùng hào hứng khi "lên đồ" cực chất với set đồ hàng hiệu từ đầu tới chân, tạo dáng khoe body nuột nà để ông xã chụp hình "sống ảo" cho. Thế nhưng, "tưởng vậy mà không phải vậy", người đẹp xứ Lạng tạo dáng hết mình nhưng nhận lại bức ảnh... hết hồn. Chưa bàn đến bố cục, chỉ riêng việc out nét, mờ mặt đã đủ khiến cô "rơi vào trầm tư".

Từ trước đến nay, việc các đấng mày râu chụp ảnh "dìm" vợ đã không còn xa lạ và Cường Đô La cũng không là ngoại lệ. bị bà xã "bóc phốt" trên MXH, "đại gia phố núi" chỉ đành im lặng thả tim, không dám "phát biểu" thêm câu nào bởi sự thật đã quá rõ ràng, đâu thể phân bua gì thêm. 

Dù chụp ảnh có "hơi xấu" nhưng bù lại, Cường Đô La hết mực cưng chiều bà xã. Không ồn ào như những mối tình cũ, cách "đại gia phố núi" đối xử với vợ cực kì bình dị, quan tâm từ những điều nhỏ nhất khiến ai nấy đều không khỏi ngưỡng mộ.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La yêu nhau từ năm 2017 và kết hôn 2 sau 2 năm công khai hẹn hò. Đàm Thu Trang là người thông minh, khéo léo, có lối sống kín tiếng và rất được lòng mẹ chồng. Cô cũng thân thiết với bé Subeo - con riêng của Cường Đô La với Hồ Ngọc Hà. Khán giả phải công nhận một điều rằng dù không phải người đẹp nhất, nổi tiếng nhất nhưng Đàm Thu Trang chính là mảnh ghép hoàn hảo nhất trong cuộc đời Cường Đô La.

 

Đời tư tai tiếng, có con trai riêng, quan hệ thật sự giữa Hồ Ngọc Hà và bố mẹ Kim Lý ra sao?

(Techz.vn) Là sao nữ dính vào nhiều ồn ào thị phi, có con trai riêng nhưng Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước quan hệ thực sự với bố mẹ chồng.