Thể thao

Đám cưới Đỗ Duy Mạnh: Dàn sao góp mặt, tổ chức tại khách sạn xịn nhất Hà Nội

Đám cưới Đỗ Duy Mạnh: Dàn sao góp mặt, tổ chức tại khách sạn xịn nhất Hà Nội

Sau đám cưới của Phan Văn Đức, làng bóng đá Việt Nam lại trông chờ vào một đám cưới khác là của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Cặp đôi trai tài gái sắc “chiếm sóng” trong suốt thời gian qua vì độ chịu chơi. Mới đây, cả hai chia sẻ bộ ảnh cưới đặc biệt chụp với áo bóng đá khiến dân tình phải xuýt xoa khen ngợi.

duy-manh-quynh-anh-2

Theo thông tin mới nhất, thiệp cưới đã có và được Duy Mạnh – Quỳnh Anh chuyển đến người thân, bạn bè những ngày qua. Hiện tại, cặp đôi đang hoàn tất nốt các giai đoạn cho ngày trọng đại. Theo dự kiến, hơn 7 giờ sáng 9/2, Duy Mạnh và nhà trai sẽ xuất phát từ Liên Hà, Đông Anh đến nhà gái tại Xã Đàn để đón dâu. Sau khi làm lễ xin gia tiên, cả hai sẽ quay về nhà trai và dùng bữa cơm thân mật lúc 10h30 ở thôn Giao Tác.

duy-manh-quynh-anh-1

Tối cùng ngày sẽ là bữa tiệc chính tại khách sạn. 17h bắt đầu đón khách, tiệc trà vào lúc 17h30 và 30 phút sau sẽ là lễ cưới. 18h30, tiệc chính bắt đầu. Khách có thể chụp ảnh kỷ niệm cùng cô dâu chú rể từ 20h và cuối cùng là chương trình ca nhạc vào lúc 20h30.

duy-manh-quynh-anh-4

Duy Mạnh và Quỳnh Anh lựa chọn một khách sạn 5 sao nổi tiếng để tổ chức tiệc cưới. Đáng chú ý, dàn khách mời trong buổi lễ có rất nhiều người nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Bách, Trịnh Thăng Bình, Phở Đặc biệt… Cùng với đó, chắc hẳn không thể thiếu những tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam. Nhiều người còn mong chờ sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo và BHL.

 

Duy Mạnh - Quỳnh Anh được bà ngoại tặng của hồi môn "sương sương" chục cây vàng

(Techz.vn) – Cặp đôi trai tài gái sắc trước khi về chung một nhà đã được nhà ngoại tặng món quà giá trị khủng, khiến những ai chứng kiến phải trầm trồ.