Ô tô

Đại lý tiết lộ mẫu MPV mới của Nissan có 3 phiên bản, ngoại hình đẹp mê khiến Toyota Innova ‘lo sợ'

Đại lý tiết lộ mẫu MPV mới của Nissan có 3 phiên bản, ngoại hình đẹp mê khiến Toyota Innova ‘lo sợ'

Cách đây vài tuần, Nissan Philippines đã đề cập đến kế hoạch tung ra mẫu xe chủ lực là: Nissan Livina. Mẫu xe sắp ra mắt không có điểm nào giống với thế hệ trước ngoài tên gọi và số lượng chỗ ngồi. Nissan Livina còn được xem là “anh em sinh đôi” với Mitsubishi Xpander vì cả hai khá giống nhau.

Nguồn tin mới nhất từ phía đại lý cho biết Nissan Livina sẽ có 3 biến thể được bán tại Philippines. Thông tin này không nêu rõ chính xác tên gọi của các biến thể hay những tính năng cụ thể cũng không được đề cập. Tuy nhiên, động cơ sử dụng trên từng phiên bản đã được hé lộ.

Biến thể đầu tiên sử dụng động cơ 1.5L cùng hộp số sàn 5 cấp, sở hữu kích thước dài 4475mm, rộng 1750mm và cao 1700mm. Biến thể thứ 2 có cùng kích thước nhưng động cơ 1.5L sẽ đi kèm với hộp số tự động 4 cấp. Theo suy đoán, hai biến thể này sẽ có ký hiệu VE trong tên gọi. Biến thể thứ 3 được cho là phiên bản cao cấp nhất với khối động cơ 1.5L, hộp số tự động 4 cấp, nhưng kích thước sẽ dài hơn 2mm. Phiên bản này có thể được gọi là VL.

Nissan cho biết các mẫu xe xuất khẩu đều có bánh xe 16 inch. Theo đó, mẫu xe sắp ra mắt thị trường Philippines là phiên bản có khoảng sáng gầm 205mm. 

Những thông tin về tính năng có trên Nissan Livina vẫn được giữ kín. Mặc dù biết rằng Livina là mẫu xe do Mitsubishi sản xuất nhưng chiếc xe được kỳ vọng vẫn sẽ có hệ thống camera 360 độ và màn hình quan sát xung quanh. 

Ở một số nguồn tin tiết lộ, 3 biến thể của Livina sắp về Philippines sẽ có tên mã là NLHLVP cho 1.5L MT, RPHLVP cho 1.5L AT, và RHHLVP.

Nissan Livina là mẫu MPV 7 chỗ sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Innova trên thị trường. Tại Việt Nam, hồi tháng 10/2021, thị trường đón nhận tân binh giá rẻ Nissan Livina nhập khẩu từ Indonesia. Dự kiến, mẫu xe này được bán ra trong năm nay. Tuy vậy, chưa rõ đây có phải là phiên bản giống với bản Livina sắp ra mắt Philippines hay không.

 

Suzuki Ertiga 2022 nhận cọc tại đại lý Việt: Giá tầm 500 triệu, áp lực mới cho Mitsubishi Xpander

(Techz.vn) Mẫu MPV Suzuki Ertiga 2022 bắt đầu nhận cọc tại Việt Nam, hứa hẹn làm khó Mitsubishi Xpander.