Ô tô

Đại kình địch Toyota Vios 2023 lộ diện: Thiết kế ‘chặt đẹp’ Honda City, công nghệ ngất ngây

Đại kình địch Toyota Vios 2023 lộ diện: Thiết kế ‘chặt đẹp’ Honda City, công nghệ ngất ngây

Cách đây không lâu, kênh My CAR Update đã phác hoạ bản xem trước của mẫu sedan Hyundai Accent thế hệ mới 2023 dựa trên những lần chạy thử nghiệm công khai của xe tại Bắc Âu.

Hyundai Accent thế hệ mới có thể sẽ sở hữu cụm lưới tản nhiệm rộng hơn bản tiền nhiệm cùng dải đèn định vị LED giống như “đàn anh” Tucson, đèn pha đặt thấp, mui vuốt thấp ra phía sau dạng fastback. 

Đại kình địch Toyota Vios 2023 lộ diện: Thiết kế ‘chặt đẹp’ Honda City, công nghệ ngất ngây ảnh 1

Xe có tên mã BN7, dự kiến ra mắt toàn cầu ngay cuối năm 2022 trước khi bán ra chính thức từ đầu năm 2023. Tờ Gaadiwaadi cho rằng, kích thước xe có vẻ lớn hơn một chút so với đời cũ, hứa hẹn một khoang cabin rộng rãi hơn.

Đại kình địch Toyota Vios 2023 lộ diện: Thiết kế ‘chặt đẹp’ Honda City, công nghệ ngất ngây ảnh 2

Bên trong khoang cabin rộng rãi, thoải mái với loạt trang bị hiện đại như bảng táp-lô mới, màn hình giải trí cảm ứng kích cỡ 10,25 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto, cùng cụm đồng hồ kỹ thuật số mới, ghế trước thông gió, cửa sổ trời, ga tự động, điều hoà tự động, đèn trang trí nội thất hay sạc không dây,…

Nhiều tin đồn cho thấy, xe sẽ được trang bị các tùy chọn động cơ 1.5L xăng và dầu, còn động cơ hybrid xuất chỉ được bán tại một số thị trường cá biệt.

Đại kình địch Toyota Vios 2023 lộ diện: Thiết kế ‘chặt đẹp’ Honda City, công nghệ ngất ngây ảnh 3

Tại thị trường Việt Nam, mẫu sedan hạng B - Hyundai Accent là đối thủ cạnh tranh với Toyota Vios, Honda City trong phân khúc, trong 4 tháng đầu năm nay, đã có tới 7.330 chiếc xe được giao tới tay khách hàng. 

 

Mẫu xe ga Honda Air Blade 160 thế hệ mới 2023 bản Đặc biệt gây sốt với động cơ và thiết kế chất lừ

(Techz.vn) Cận cảnh Honda Air Blade 160 thế hệ mới phiên bản Đặc biệt với loạt trang bị đáng giá.