Supercar - Siêu xe

Đại gia Vinh Hồ chơi lớn, tậu hẳn Lamborghini Aventador SVJ để tham dự hành trình siêu xe

Đại gia Vinh Hồ chơi lớn, tậu hẳn Lamborghini Aventador SVJ để tham dự hành trình siêu xe

Cách đây vài ngày, giới mê xe đã truyền tai nhau thông tin nhóm Gia Lai Team mới tậu thêm một chiếc Lamborghini Aventador SVJ. Không ít người tò mò về chủ nhân của siêu xe này. Bởi đây là một chiếc siêu xe thuộc phiên bản hàng hiếm có giá thành không hề nhỏ.

Theo nguồn tin riêng cho biết, chủ nhân của Lamborghini Aventador SVJ đang được nhắc tới trong bài là của anh Vinh Hồ - một thành viên của Gia Lai Team. Anh Vinh Hồ cũng đồng thời là người sáng lập ra nhóm Gia Lai Team hiện nay. Hiện chưa rõ chính xác số tiền anh bỏ ra để tậu Lamborghini Aventador SVJ là bao nhiêu. Chỉ biết rằng giá khởi điểm của một chiếc Lamborghini Aventador SVJ mới tại Mỹ là 573.966 USD.

Bao phủ lớp ngoại thất của Lamborghini Aventador SVJ là một màu vàng đồng bóng, điểm xuyết một số chi tiết màu đen nhám từ cản trước, gương xe… Điểm nhấn trên Lamborghini Aventador SVJ là bộ vành đa chấu kích thước 20 inch phía trước và 21 inch ở phía sau. Bộ vành này được sơn màu đen bóng.

Bước vào bên trong nội thất, các chi tiết được bố trí hợp lý, lấy người lái làm trung tâm. Các chi tiết bọc chất liệu alcantara màu đen với tông màu đen làm chủ đạo, điểm xuyết là sọc kẻ màu vàng tại thành chữ Y đẹp mắt. Ghế ngồi của xe thiết kế theo dạng ghế đua, làm từ sợ carbon. Lamborghini Aventador SVJ được giới hạn sản xuất chỉ đúng 800 chiếc trên toàn thế giới.

Trang bị trên xe là khối động cơ V12, dung tích 6.5L, công suất cực đại 770 mã lực, mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền xuống bánh xe thông qua hộp số bán tự động ISR 7 cấp. Nhờ đó mà Lamborghini Aventador SVJ chỉ mất 2,8 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 350 km/h.

Lamborghini Aventador SVJ sẽ có mặt trong hành trình ASEAN Rally 2020 sắp tới. Ngoài ra, Gia Lai Team còn mang 20 chiếc Lamborghini Aventador khác tham dự hành trình này.

 

Ngắm dàn siêu xe tông xuyệt tông của các đại gia Bình Phước đi ăn tất niên

(Techz.vn) Tại Đồng Xoài, Bình Phước vừa diễn ra một buổi offline khá xôm với sự xuất hiện của Ford Mustang, Nissan GT-R, Porsche, Lamborghini Aventador…