Giải trí

'Đại gia' được Ngọc Trinh 'hỏi cưới', từng kề cận bên cô thời còn mặn nồng với tỷ phú Hoàng Kiều

'Đại gia' được Ngọc Trinh 'hỏi cưới', từng kề cận bên cô thời còn mặn nồng với tỷ phú Hoàng Kiều

 

Ngọc Trinh từ trước đến nay vẫn là người đẹp có lối sống và tư duy vô cùng thực tế, "nữ hoàng nội y" từng gây tranh cãi khi có những phát ngôn gây sốc như:  "Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?", "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ"; "Đàn ông nghèo chắc tôi không yêu đâu"; "Tôi không ngại khi bị nói là ăn bám tiền đại gia. Tính tôi là vậy. Nếu người ta nói đúng, tôi thừa nhận. Kể cả việc là người thứ ba, tôi cũng lên tiếng xác nhận đấy thôi"...

hon-5

Bởi vì những tai tiếng trước đó nên khi Ngọc Trinh công khai hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều, mối tình "nàng 27 chàng 72" đã làm chấn động dư luận. Người đẹp sinh năm 1989 nhận phải vô số chỉ trích, thóa mạ. Số đông đều cho rằng cô "lấy tình đổi tiền", bất chấp mọi thứ vì vật chất. Dù có khẳng định tình cảm với người yêu hơn 45 tuổi như thế nào thì những lời lẽ tiêu cực về cô vẫn không hề ngừng lại. Và sau 3 tháng mặn nồng tưởng như sắp cưới, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều chính thức chia tay trong ồn ào khi "tình cũ" tố chân dài Trà Vinh đào mỏ, cắm sừng, công khai cả chuyện nhạy cảm giữa cả hai. 

Sau đó, tỷ phú Hoàng Kiều là mối tình đầu tiên và duy nhất được Ngọc Trinh công khai, những mối tình sau này của chân dài sinh năm 1989 đều được giấu kín. Tuy nhiên, bên Ngọc Trinh hơn 15 năm qua luôn có một người đàn ông kề cận, theo sát cô từ ngày đầu sự nghiệp, những chuyến hẹn hò bên Mỹ với tỷ phú Hoàng Kiều, thậm chí còn chẳng ngại ngần "môi kề môi". Người đặc biệt này không ai khác chính là Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp là người đã phát hiện và đào tạo Ngọc Trinh theo con đường người mẫu. Ông bầu quê Nam Định cũng có khoảng thời gian hẹn hò cùng "gà cưng" nhưng cả hai nhanh chóng chia tay, quyết định trở thành những người bạn thân thiết. Nhắc đến độ thân thiết của cả hai, dân tình nhiều lần không khỏi "đỏ mặt" khi "nữ hoàng nội y" thoải mái ôm hôn, ngồi lòng, thậm chí nói chuyện giường chiếu với đàn anh.

Vũ Khắc Tiệp từng 1 thời hẹn hò với Ngọc Trinh

Trong những lần đùa vui với nhau, Ngọc Trinh từng "hỏi cưới" Vũ Khắc Tiệp, mong muốn cùng anh "về chung 1 nhà" nếu... ế quá. Đáp lại, ông bầu quê Nam Định cũng nhiệt tình hưởng ứng, còn đưa cả bố mẹ đến gặp gỡ gia đình Ngọc Trinh. 

Dù thân thiết, thân mật với nhau đến vậy nhưng Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp chỉ coi nhau là bạn bè, tri kỷ. Giữa họ không đơn thuần chỉ là quan hệ công việc mà còn là sự gắn kết trong gần 2 thập kỷ. Cũng giống như Noo Phước Thịnh từng nói về Mai Phương Thúy, có những mối quan hệ chỉ nên dở dang, như vậy cả 2 phía mới có thể bên nhau thoải mái và dài lâu.

 

Rò rỉ hậu trường Ngọc Trinh đi thảm đỏ Cannes 2 năm trước,vùng nhạy cảm lồ lộ khiến dân tình bức bối

(Techz.vn) 2 năm kể từ khi Ngọc Trinh gây tranh cãi trên thảm đỏ Cannes, dân tình thêm một lần choáng váng khi người thân cận tung ảnh hậu trường "nóng bỏng mắt".