Supercar - Siêu xe

Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ mang 1/3 bộ sưu tập Ferrari tham dự khai trương Showroom chính hãng

Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ mang 1/3 bộ sưu tập Ferrari tham dự khai trương Showroom chính hãng

  • Độ siêu xe LaFerrari 60 tỷ xấu đến phát hờn, Sao Arsenal - vua phá lưới Ngoại hạng Anh nhận một rổ gạch đá
  • Ferrari – SF90 Stradale ra mắt thị trường Singapore với giá 25 tỷ đồng
  • Chiêm ngưỡng 'rừng' siêu xe Ferrari của nhà giàu Singapore đi xem F1

Sau nhiều ngày chờ đợi cuối cùng cũng đã có lịch khai trương showroom Ferrari chính hãng tại Sài Gòn. Sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày 16/10 tới đây với sự tham gia của rất nhiều khách hàng đam mê xe cộ và đối tác. Trong đó, đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ cũng tham dự với 1/3 số siêu xe Ferrari trong bộ sưu tập. Cụ thể, đại gia Trung Nguyên sẽ mang 3 siêu xe Ferrari bao gồm: Ferrari 458 Italia, Ferrari 458 Spider và Ferrari 599 GTB.

Ferrari 458 Italia

Nói về thú chơi xe số lượng tại Việt Nam thì người ta nghĩ ngay đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Có lúc ông sở hữu lên tới 11 chiếc Ferrari bao gồm: 360 Spider, F430 Spider, F430, 458 Spider, 458 Italia, 458 Speciale, California, California T, 488 GTB và 599 GTB.

Ferrari 458 Spider

Tuy nhiên, năm nay ông Vũ đang thanh lý 2 chiếc Ferrari F12 Berlinetta và Ferrari California T nên bộ sưu tập Ferrari của ông hiện chỉ còn 9 chiếc. Đây cũng là con số đáng nể và ông cũng là người sở hữu nhiều Ferrari nhất Việt Nam ở thời điểm này.

Ngoài Ferrari, ông Vũ còn có rất nhiều siêu xe khác như Lamborghini, Rolls-Royce, Audi, Mercedes….

Ferrari 599 GTB.

Ngoài dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, trong buổi khai trương showroom Ferrari chính hãng còn rất nhiều cái tên khác. Trong đó tâm điểm sẽ là Ferrari F8 Tributo. Đây là siêu xe Ferrari mới nhất được đưa về nước. Hiện tại Ferrari F8 Tributo này cũng là chiếc duy nhất có mặt tại Việt Nam.

Ảnh: XSX, TNTBros - Autopro 

 

Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cho khách lái thử xe LUX cùng chuyên gia đối tác của Ferrari

(Techz.vn) Vinfast sắp tới sẽ tổ chức chương trình thử xe cho khách hàng Việt ở Hà Nội (ngày 26/9-29/9) và Bình Dương (ngày 4/10-6/10).