Supercar - Siêu xe

Đại gia Campuchia chơi lớn, tậu 2 chiếc LaFerrari biển tứ quý cùng một lúc

Đại gia Campuchia chơi lớn, tậu 2 chiếc LaFerrari biển tứ quý cùng một lúc

  • Khi Exciter 150 kết hợp với Ferrari: Xứng danh đứa con của thần gió
  • Những đại gia nào sẽ tham dự khai trương showroom Ferrari chính hãng?
  • Vua đầu bếp Gordon Ramsay không ngần ngại tậu siêu phẩm Ferarri phiên bản limited

Campuchia cũng là thị trường tiềm năng của các hãng siêu xe trên thế giới. Điều đó thể hiện ở số lượng xe được bán ra trên mảnh đất này. Từ Bugatti Chiron, Koenigsegg CCX Edition, Porsche 918 cho tới LaFerrari đều có mặt ở Campuchia.

Mới đây, đại gia Campuchia đã chi một số tiền không nhỏ để tậu chiếc Ferrari LaFerrari Coupe biển tứ quý 7. Điều đáng nói là siêu xe này được chủ nhân đưa sang tận Thái Lan để du lịch. Ferrari LaFerrari Coupe từng bị bắt gặp ở một bãi đỗ xe VIP của một trung tâm mua sắm tại Bangkok, Thái Lan.

Xuất hiện cùng với Ferrari LaFerrari Coupe là chiếc Ferrari LaFerrari Aperta. Được biết chủ nhân của hai siêu xe trên chơi khá thân với nhau. Cả hai cùng thường xuyên đưa “xế cưng” của mình sang Thái Lan trú ngụ.

Ferrari LaFerrari Aperta là phiên bản giới hạn chỉ được sản xuất đúng 200 chiếc trên toàn cầu. Hãng xe đến từ Ý cũng sản xuất thêm 9 chiếc khác với mục đích trưng bày và 1 chiếc để làm thiện nguyện.

Ferrari LaFerrari Aperta của đại gia Campuchia là một trong 9 chiếc được sản xuất để trưng bày. Xe sở hữu ngoại thất màu đen kết hợp chỉ đỏ và logo 70 năm kỷ niệm sinh nhật của Ferrari. Ferrari LaFerrari Aperta là siêu xe có giá bán khá đắt đỏ và khó mua nhất thế kỷ 21.

Dưới nắp capo của Ferrari LaFerrari Aperta là khối động cơ V12, dung tích 6.3L, công suất cực đại 800 mã lực, khi kết hợp với mô tô điện có thêm công suất 163 mã lực nữa. Như vậy tổng công suất của Ferrari LaFerrari Aperta là 963 mã lực. Mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Trang bị đi kèm là hệ dẫn động hybrid mạnh mẽ cho phép Ferrari LaFerrari Aperta có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,8, từ 0-200 km/h trong vòng 7 giây. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 350 km/h.

 

Rapper gốc Việt xuống tiền tậu Ferrari LaFerrari hơn 2 triệu USD

(Techz.vn) Trước đây, mỗi lần quay video rapper gốc Việt thường mượn siêu xe của bạn bè. Lần này, anh đã quyết định xuống tiền tậu hẳn chiếc Ferrari LaFerrari để phục vụ nhu cầu đi lại và quay video của mình.